Showbiz 21/7: Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn kết hôn lần 2, Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - "Đến một lúc nào đó tôi hy vọng kết hôn và sẽ thông báo tin vui tới khán giả”, Nhật Kim Anh nói. Lê Phương đã khoe loạt ảnh đánh lẻ cùng chồng kém tuổi nhưng dân tình chỉ chú ý vào chi tiết này.

nka

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa gây xôn xao cõi mạng. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh mới đây hé lộ thực chất lời úp mở cửa cô là về dự án mới. Cô cũng cho biết khán giả trông đợi mình sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu. Tuy nhiên, cô lúc này muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc và lo gia đình. “Còn gì sung sướng hơn với một người nghệ sĩ khi được khán giả quan tâm, dành nhiều tình cảm. Tôi không đoán được tương lai nhưng tin vào duyên phận. Đến một lúc nào đó tôi hy vọng kết hôn và sẽ thông báo tin vui tới khán giả”, cô nói. 

le-phuong-khoa-moi-chong-tre-cuc-say-dam-lai-bi-nghi-mang-bau-vi-mot-chi-tiet-1-ngoisaovn-w1470-h2048

 Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh đi Phú Quốc cũng chồng trẻ. Cả hai liên tục ôm ấp và còn hôn nhau cực say đắm khiến dân tình phải ghen tị. Điều gây chú ý là Lê Phương họn đầm dài và rộng giấu dáng triệt để. Gương mặt của cô trông hơi tròn hơn trước. Chính những chi tiết này làm mọi người đặt nghi vấn chuyện nứ diễn viên mang thai lần nữa. 

hh-baongoc-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w660-h440

Vừa qua, đương kim Miss World 2022 - Karolina Bielawska đã đến Việt Nam dự Chung kết Miss World Vietnam. Bảo Ngọc và Phương Nhi diện áo dài truyền thống cùng với "bà trùm Hoa hậu" ra đón. Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ tranh cãi vì chi tiết cho rằng Á hậu 1 Bảo Ngọc đang lấn át Hoa hậu Mai Phương vì chiếc áo dài của Bảo Ngọc diện có màu sắc và kiểu dáng khác. Chưa kể Bảo Ngọc lại có cách trang điểm làm tóc khác biệt, trông nổi trội hơn hẳn. Ngoài ra, Miss World Vietnam đăng tải bản phác thảo ba bộ váy final-walk của Top 3 Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Thiết kế của Bảo Ngọc lại có phần lộng lẫy hơn váy của Mai Phương. Sau những tranh cãi của cư dân mạng, Bảo Ngọc đã lên tiếng về việc này: "Ngọc nghĩ mình cần làm rõ những lời đã nói trong live trước khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa...Mỗi bạn một vẻ. Hào quang thì không ai lấn át ai được cả vì chắc chắn trong phần dàn dựng final walk cũng như trong những tiết mục khác thì hoa hậu sẽ luôn được tôn lên".

pqanh

Trên trang cá nhân của mình Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật của con gái út. Dù có đầy đủ bạn bè và gia đình nhưng cô vẫn giấu nhẹm ảnh của bố con gái như một thói quen. Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc cư dân mạng bất ngờ soi ra được chi tiết nghi có liên quan đến bạn trai của Phạm Quỳnh Anh. Cụ thể, trên bàn tiệc trang trí sinh nhật của nhóc tỳ có xuất hiện nhiều bức ảnh cô bên người lạ mặt. Điều này khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Phạm Quỳnh Anh. 

sb

MXH xôn xao trước thông tin Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức  đám cưới tháng 7 này. Điều khiến dân tình chú ý là động thái của vợ cũ Shark Bình giữa "tin hỷ sự" của nam doanh nhân. Theo đó, bà Đào Lan Hương đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên con gái lên trang cá nhân. Đào Lan Hương viết: “Chị em Gen Z và Alpha”. Bên dưới phần bình luận, vợ cũ Shark Bình còn tiết lộ chính con gái hướng dẫn cô tạo dáng. Nữ doanh nhân khẳng định sau tất cả con gái là người yêu mình nhất trên đời. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng nữ doanh nhân không hề kém cạnh chồng cũ, nhiều người ngưỡng mộ bà Đào Lan Hương vì tài sắc vẹn toàn.

henie

 H'Hen Niê chia sẻ về món quà khủng mà đích thân cô cố gắng lao động để dành tặng cho người thân. Cụ thể đó là căn nhà sàn có diện tích rộng rãi, được mua từ 3 nhà cũ cộng lại, tổng chiều dài lên đến 51m. Cụ thể, H'Hen Niê cho biết: "Mỗi lần về nhà dự event vẫn giữ thói quen mấy năm nay là chạy về ăn cơm mẹ nấu và ngủ nhà sàn. Làm cái video triệu view, lên rẫy hái quả, thăm rẫy cà phê đang như thế nào. Rồi khi nào cũng nhờ tới việc cắm bình hoa tươi cho ông bà. Chuyến này ngủ nhà sàn sướng lắm vì trời đang mưa, cứ se se lạnh dưới 24 độ. Hen cũng hoàn thành nhà sàn cho người thân mình rồi, nhà dài hơn, thoáng hơn và cũng rộng hơn". Chỉ sau ít giờ lên sóng, bài viết của nàng hậu đã nhận về lượng tương tác lớn. 

hoaminy

Hòa minzy chia sẻ hình ảnh cá nhân với vóc dáng thon gọn, kiểu áo trễ vai khoe vai trần quyến rũ. Điều khiến cư dân mạng chú ý là dòng trạng thái mà Hòa Minzy đính kèm. Cụ thể, bà mẹ 1 con viết: "Cảm thấy được bao nhiêu người yêu thương í ạ. Hạnh phúc lắm". Nhiều nghi vấn cho rằng Hòa Minzy có tình mới. Nhiều khán giả để lại bình luận: "Vì em xứng đáng được yêu", "Nhan sắc nhìn như gái 18 vậy, nền nã quá trời", "Hòa có nửa kia rồi à, vui vì chị được yêu thương"... Tuy nhiên cũng có người cho rằng cô đang đề cập người yêu thương ở đây là fan hâm mộ.

361589822_3578385412443875_6901958405243226995_n

Mới đây, Diệp Lâm Anh có cuộc hội ngộ cùng dàn sao Cuộc đua kỳ thú bao gồm Trang Trần, stylist Pông Chuẩn, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang. Diệp Lâm Anh viết: "2013 - Cuộc đua kì thú. 2023 - Mỗi người một cuộc đua. Chúc tất cả mọi người sẽ là Quán quân trong cuộc thi mình lựa chọn. Em Cún cũng sẽ như thế". Câu nói của Diệp Lâm Anh dường như ngầm thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên tinh thần cho Diệp Lâm Anh khi xảy ra ồn ào với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link