Bị tố đạo đức giả, Kiều Minh Tuấn phản pháo “không khoan nhượng”

( PHUNUTODAY ) - Không chút khoan nhượng, Kiều Minh Tuấn sẵn sàng mắng xơi xơi trước lời lẽ công kích của một tài khoản trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn, mới đây có chia sẻ đường link một bài viết thể hiện quan điểm không ủng hộ giết mổ chó mèo và truyền thông điệp bảo vệ hai loài động vật này. Nhanh chóng bài chia sẻ của nam diễn viên nhận được đông đảo sự đồng tình của khán giả, trong đó có cả sự ủng hộ của người tình Cát Phượng.

Empty

Bài chia sẻ của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn

Đáng chú ý, bên cạnh những ý kiến đồng tình thì có một số tài khoản mạng lại lao vào công kích Kiều Minh Tuấn, cho rằng nam diễn viên sống đạo đức giả.

Không khoan nhượng trước lời lẽ công kích của tài khoản mạng, Kiều Minh Tuấn lao vào đáp trả kịch liệt: “ Ở đây ai nói gì đến người ăn đâu, bị nhột hay gì? Tôi chưa hề có lời văn nào đề cập đến người ăn thịt chó. Tôi chỉ thấy bạn nhào vô chửi trong status tôi là đạo đức giả rồi đấy. Bây giờ tao chính thức chửi mày nè.Đừng tự hạ thấp mình nha mặt sáng sủa".

Empty

Tài khoản mạng L.T.T cũng chưa có động thái dừng lại, tiếp tục đáp trả cứng rắn Kiều Minh Tuấn. Màn tranh cãi qua lại khiến nam diễn viên thực sự tức giận.

Hiện màn tranh cãi tay đôi giữa Kiều Minh Tuấn và tài khoản mạng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn