Lệ Quyên bất ngờ chúc mừng sinh nhật con trai Hà Hồ sau 5 năm "căng thẳng"

( PHUNUTODAY ) - Việc Lệ Quyên công khai chúc mừng sinh nhật quý tử Hà Hồ cho thấy mối quan hệ căng thẳng suốt 5 năm qua của hai mỹ nhân dường như đã dịu lại.

Hôm qua là sinh nhật của Subeo - con trai của Hà Hồ và Cường Đô La. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn dành nhiều sự quan tâm và tình yêu thương cho cậu bé. Hà Hồ vì bận đi công tác nên đã gửi Subeo cho Cường Đô La chăm sóc. 

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên điều khiến không ít người chú ý đó là lời chúc của ca sĩ Lệ Quyên, người chị em thân thiết với Hà Hồ một thời. Khi Lệ Quyên mừng tuổi mới con trai Hà Hồ. Cường Đô La hào hứng đáp lại: "Subeo cảm ơn cô Quyên xinh đẹp nè".

ho-ngoc-ha-le-quyen-08

Việc Lệ Quyên công khai chúc mừng sinh nhật quý tử của Hà Hồ cho thấy mối quan hệ căng thẳng suốt 5 năm qua dường như đã dịu lại. Những cuộc chạm mặt sau này của hai mỹ nhân được nhiều người hy vọng sẽ vui vẻ, thoải mái hơn.

Trong showbiz, tình bạn thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên Lệ từng được khán giả ngưỡng mộ. Song đến năm 2015, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và có tin đồn đã chấm dứt mối quan hệ. Thậm chí khi xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên được cho là “tránh mặt nhau”. Khi được hỏi về lý do tại sao bỗng nghỉ chơi thì Hồ Ngọc Hà cho rằng mối quan hệ với Lệ Quyên không bất hòa như tin đồn, đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống. Còn "nữ hoàng phòng trà" cũng chỉ chia sẻ mập mờ.

Năm 2019, Lệ Quyên từng úp mở chia sẻ rằng: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè”.

Cho đến nay, mặc dù vẫn xuất hiện chung trong một sự kiện hay biểu diễn trên một sân khấu thì cả hai vẫn xem như không hề quen biết. Nội tình chỉ người trong cuộc mới rõ, khán giả chỉ biết bày tỏ sự tiếc nuối vì tình bạn đã không còn như trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link