"Dở khóc dở cười" với câu chuyện con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh được bạn gái tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thuý thích thú kể lại câu chuyện bạn học nữ tỏ tình và căn dặn nếu Cà Phê có thích ai thì hãy nói cho cô bé biết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thuý đã đăng tải loạt ảnh cô đi dự lễ tốt nghiệp của con trai cả Cà Phê. Có thể thấy, Cà Phê ngày càng khôn lớn, ra dáng. Đặc biệt trong dòng trạng thái mới, Thanh Thúy còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi kể lại câu chuyện cô bị bạn nữ trong lớp con trai hỏi chuyện cậu nhóc đã có bạn gái chưa?

"Chuyện của Phê! Anh hai Phê tốt nghiệp lớp 5. Chính thức trở thành chàng trai tuổi teen. Hôm nay, 1 em nữ học chung lớp lại nói trước mặt tui:

- Cô ơi cô, Cà Phê có nói với cô là bạn ấy để ý đến ai không?

- Có con, mà cô hỏi không có chịu nói tên.

- Con thích bạn Phê lắm. Nên con muốn biết bạn ấy có thích ai chưa.

Câu chuyện đến đây là hết. Người mẹ sốc nặng nên không kịp phỏng vấn thêm!".

Empty
Empty

Cậu nhóc nhà Thanh Thúy được bạn nữ trong lớp tăm tia và giờ là thổ lộ luôn với mẹ ruột là Thanh Thuý.

Đây không phải lần đầu cậu cả Cà Phê khiến khán giả ngạc nhiên vì có người mến mộ. Có lần Thanh Thúy từng kể câu chuyện bé Cà Phê - con trai đầu lòng của mình thú nhận thích bạn gái ở lớp, "tréo ngoe" thay là cậu bạn thân của Cà Phê cũng thích cô bé đó. Vậy là chuyện khó xử giữa hai người bạn thân đã xảy ra. Cụ thể, sau khi hai mẹ con đọc một cuốn sách về bí quyết thành công, được mẹ hỏi về mục tiêu của bản thân, bé Cà Phê đã nói: "Mục tiêu của con là phải chiến thắng được thằng bạn thân cùng thích bạn gái mà hai đứa thích". Câu trả lời này của cậu bé khiến Thanh Thúy "bầm gan tím mặt". Cậu bé còn tuyên bố chắc nịch với mẹ: "Thằng bạn con nó nói nó nhường bạn đó cho con, mà con hổng chịu. Con thích cạnh tranh công bằng. Cuộc đời phải có hành động, mới thú vị. Đời bằng phẳng, đoạn đường đi thẳng quá, chán phèo".

Bé Cà Phê tên thật là Đỗ Thiên Phúc, sinh năm 2009. Sau 10 năm, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đón con trai thứ 2 chào đời là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, chào đời vào tháng 2/2019. Cả hai đều kháu khỉnh, dễ thương, chiếm cảm tình của nhiều cư dân mạng. Gia đình Thanh Thúy luôn là gia đình được nhiều người yêu mến. 

Đức Thịnh - Thanh Thúy được coi là hình mẫu lý tưởng khi nhắc đến hôn nhân hạnh phúc trong showbiz. Nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh cho biết anh luôn tự nhủ phải nhường nhịn vợ. "Đàn ông là phải rộng lượng, không thì chẳng làm được chuyện gì lớn", anh quan niệm. Bên cạnh đó, để giữ gìn hạnh phúc, Thanh Thúy cũng nhiều lần tự điều chỉnh bản thân, phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống gia đình với công việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link