Trấn Thành bị fans đồng loạt hối thúc mau có con vì khoe ảnh làm "bố bỉm sữa" quá chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đồng loạt giục Trấn Thành mau có con khi thấy nam MC đăng ảnh bồng cháu.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đình đám và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả hiện nay, kế hoạch sinh con của cặp đôi luôn khiến dân tình tò mò và quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành tiếp tục có động thái khiến cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi về vấn đề này. Cụ thể,  ông  xã của Hari Won đã khoe ảnh đang bế một em bé và hài hước hỏi: “Ẵm em chuyên nghiệp chưa?”.

Empty

Nhìn Trấn Thành trông rất giống ông bố bỉm sữa khi bồng cháu

Thế nhưng Trấn Thành lại bị người hâm mộ hỏi ngược: “Chuyên nghiệp thế này thì định khi nào có baby đây Xìn-Ri?”. Không chỉ riêng người hâm mộ mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đang rất hóng chờ ngày cặp vợ chồng Xìn - Ri có tin vui. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn hứa hẹn sẽ tài trợ tiền sữa một năm nếu cả hai có em bé.

Empty
dhKMaDCNF04o5F3sKqJQ2XLTuxZIlHO9eyNey7Pv

Người hâm mộ tích cực kêu gọi cặp vợ chồng Xìn - Ri mau chóng có con

Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này, Trấn Thành khẳng định sẽ không đặt nặng áp lực việc sinh con với vợ. Trước mắt, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và sẽ chuẩn bị cho việc có thêm thành viên mới vào thời điểm thích hợp. 

Empty

Mặt khác, nam MC đình đám cũng cảm thấy lo lắng về vấn đề trách nhiệm khi sinh con: “Tôi hiện tại vẫn còn trẻ mà có con thì lo lắm. Tôi sợ mình không đủ trách nhiệm” và nhấn mạnh quan điểm những cặp vợ chồng phải có điều kiện kinh tế vững vàng và thực sự sẵn sàng, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho con trước khi sinh: "Bạn bè cũng hỏi tôi có nhiều tiền mà sao không sinh con nhưng tôi muốn khi nào đủ bản lĩnh về kinh tế, sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì tôi mới sẵn sàng làm bố. Tôi muốn sinh con ra phải cho con môi trường giáo dục và phát triển tốt nhất". 

Empty

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn