Sau ồn ào hút thuốc, Cao Thái Hà đẹp xuất sắc với mái tóc dài óng ả

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng vẫn hút trọn sự chú ý của fans khi đăng tải hình ảnh khoe trọn nước da trắng nõn cùng suối tóc óng ả.

Cách đây vài ngày, Cao Thái Hà trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội sau một đoạn clip nữ diễn viên để lộ khoảnh khắc hút thuốc lá phì phèo. Tuy người đẹp gốc Cần Thơ đã lên tiếng xin lỗi nhưng hành động này vẫn gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng trong trẻo, ngoan hiền mà nữ diễn viên vốn ghi dấu trong lòng công chúng.

Mất điểm vì để lộ hành động hút thuốc lá thiếu lành mạnh nhưng rõ ràng, không ai có thể phủ nhận ngoại hình quá đỗi nổi bật của nữ diễn viên. Cũng bởi vậy mà mới đây, khi chứng kiến loạt hình người đẹp này khoe sắc rạng ngời, nhiều fans của cô vẫn lũ lượt kéo nhau vào thả tim, để lại không ít bình luận khen ngợi.

Cụ thể, Cao Thái Hà mới đây đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh khoe khéo làn da trắng muốt cùng mái tóc dài thướt tha. Trong đó, những góc hình chụp từ phía sau đã thể hiện rõ nhất từng ưu điểm ở ngoại hình nữ diễn viên. Bờ lưng trần gợi cảm, nước da trắng hồng không chút tì vết, cộng hưởng cùng mái tóc trầm suông dài, óng ả, tất cả tạo nên một hình ảnh người đẹp vô cùng gợi cảm, cuốn hút trong mắt cư dân mạng.

Empty

Cao Thái Hà trông vô cùng xinh đẹp, gợi cảm trong loạt hình mới đăng tải lên mạng xã hội. Người đẹp khoe khéo nước da trắng nõn cùng mái tóc dài thướt tha.

Empty

Làn da trắng mịn giúp Cao Thái Hà trở nên nổi bần bật giữa khung hình.

Empty

Mái tóc dài óng ả là điều mà người ta ấn tượng nhất ở loạt hình này của nữ diễn viên. Diện tóc dài ngang eo, nữ diễn viên trông điệu đà và cuốn hút hơn hẳn.

Hồi đầu năm 2018, Cao Thái Hà làm fans không khỏi thích thú khi quyết định cắt phăng mái tóc dài, chuyển hướng sang hình ảnh trẻ trung, cá tính hơn với tóc ngắn ngang vai. Từ thời điểm đó cho tới mãi gần đây, trong hình ảnh nằm phơi nắng khi ở nhà tránh dịch, người ta vẫn trông thấy nữ diễn viên với mái tóc ngắn cũn.

Empty

Cao Thái Hà ít năm trở lại đây thường chuộng hơn mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính.

Empty

Dáng tóc ngắn giúp gương mặt cô nàng trở nên sắc sảo hơn.

Empty

Cách đây không lâu, xuất hiện trong bức hình nằm phơi nắng khi đang ở nhà tránh dịch, nữ diễn viên vẫn còn nguyên mái tóc ngắn cũn.

Chẳng biết người đẹp đã chia sẻ lại hình cũ hay nối thêm tóc giả nhưng chắc chắn rằng, vẻ ngoài đầy nữ tính với suối tóc dài mà cô mới chia sẻ đã làm không chỉ fans mà nhiều dân mạng mê mẩn. Tất nhiên, tóc ngắn có ưu điểm riêng của tóc ngắn, tóc dài cũng có thế mạnh riêng của tóc dài. Nhưng xét cho cùng, với một cô gái có gương mặt thanh tú, làn da trắng hồng cùng phong cách khá nữ tính như Cao Thái Hà, có lẽ mái tóc dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Empty

Dáng tóc dài trông vô cùng phù hợp với vẻ ngoài đầy nữ tính, từ đôi mắt trong trẻo đến làn da trắng mịn của nữ diễn viên.

Empty

Tóc dài giúp người đẹp dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu, thay đổi hình ảnh khi xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Không đơn giản là phù hợp với vẻ mong manh, mềm mại của chị em phụ nữ, dáng tóc dài còn giúp việc tạo kiểu trở nên dễ dàng hơn. Búi cao, uốn xoăn sóng nước, uốn xoăn xù mì, buộc cao dáng đuôi ngựa, tết đuôi sam,..., các cô gái có thể tha hồ tạo kiểu cho mái tóc dài của bản thân thêm phần độc đáo, nổi bật hơn khi đi chơi, đi tiệc,... Trái lại, những nàng có mái tóc ngắn sẽ gặp nhiều hạn chế trong việc tạo kiểu, thay đổi dáng mái tóc.

Có thể thấy trong hình, mái tóc của Cao Thái Hà trông vô cùng óng ả, mềm mượt. Đó chính là một yếu tố quan trọng nữa giúp cô ghi điểm khi diện tóc dài nữ tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn