Chi Bảo tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi trong năm nay

( PHUNUTODAY ) - Từ khi công khai yêu Lý Thùy Chang, nam diễn viên Chi Bảo thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với người yêu.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, khi được hỏi về dự định đám cưới, Chi Bảo bất ngờ chia sẻ anh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. 

"Chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào giữa năm nhưng do dịch bệnh nên phải dời đến cuối năm nay. Đám cưới của chúng tôi sẽ có 2 phần, một phần dành cho gia đình và một phần cho những người bạn thân thiết, những người thực sự chúc mừng cho hạnh phúc của chúng tôi", Chi Bảo nói.

chi-bao-2

Chi Bảo và Lý Thùy Chang hiện đang là cặp đôi thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Bởi có lẽ sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, Chi Bảo trở nên khép kín ít chia sẻ về bản thân nhiều hơn. Từ ngày hẹn hò với Thùy Chang, anh mới thường xuyên update hình ảnh cá nhân. 

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

Chi Bảo và bạn gái công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019, đến nay cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, thậm chí còn thể hiện tình cảm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

chi-bao-4

Anh tâm sự: "Tôi không nghĩ việc chênh lệch tuổi tác là rào cản tạo ra mâu thuẫn. Bạn gái tôi dù còn trẻ nhưng rất chín chắn, còn tôi là người lớn và đang tập làm người trẻ. Còn mâu thuẫn thì tôi nghĩ cuộc sống cặp đôi nào cũng có, quan trọng mình xử lý nó như thế nào thôi, và khi xử lý mọi chuyện thì chúng tôi hiểu rõ hơn về nhau".

"Thật ra mọi sự đổ vỡ đều là thất bại nhưng tôi không nghĩ là mình như vậy. Những mối quan hệ cũ không hề kết thúc với tôi, chúng tôi vẫn có mối liên hệ với nhau đến giờ phút này, kể cả người đầu tiên, và chắn chắn tương lai cũng sẽ như vậy, còn có sự ràng buộc về ơn nghĩa, trách nhiệm…", anh cho biết thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn