Lệ Quyên tậu hẳn xế hộp tiền tỉ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh mua siêu xe khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì độ sang chảnh và giàu có

Nhiều năm hoạt động trong nghề, Lệ Quyên đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô sở hữu khối tài sản khủng đáng mơ ước. 

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh tạo dáng bên xe mới bạc tỉ cực xịn xò. Được biết, đây là dòng xe mới nhất của hãng xe hàng đầu trên thế giới và "nữ hoàng phòng trà" cũng chính là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm ở Việt Nam.

Empty
Empty

Sau một năm dài với nhiều biến động, thời gian chờ đợi của Lệ Quyên cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến dân tình "điêu đứng" khi để lộ thần thái cực ngầu lúc lái siêu xe về nhà.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng ảnh đang tạo dáng trước căn nhà vừa tậu. Cô chia sẻ: "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn thiên thời địa lợi nhân hòa. Tính cách tạo nên số phận đừng quên. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng từng bước mà đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập tự do hạnh phúc". 

Dòng chia sẻ này khiến người hâm mộ còn đoán được đây chính là thành quả bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật cô đã tiếp tục "tậu" thêm căn nhà mới. Là người khá kín tiếng về việc đời tư, ít ai biết cô sở hữu căn biệt thự nguy nga của mình ở quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi có diện tích rộng, thiết kế phong cách Châu Âu và ước tính giá trị hàng chục tỷ đồng. Với mức độ khang trang, người hâm mộ cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ.

Vào cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên thông báo đã ly hôn sau gần 20 năm chung sống với doanh nhân Đức Huy. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ cách đây 2 tháng.

le-quyen 3

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Hậu ly hôn, mọi nhất cử nhất động của Lệ Quyên đều được chú ý. Đặc biệt cô đang dính tin đồn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link