Vừa đưa tiễn Chí Tài, Hoài Linh tiếp tục mất đi người thân trong gia đình

( PHUNUTODAY ) - Được biết người dì này hay nấu ăn cho Hoài Linh và đồng nghiệp của cháu. Khi hay tin bà qua đời, Hứa Minh Đạt cũng có bài đăng thể hiện sự đau xót trên mạng xã hội. Anh gọi người đã khuất là "Má Chín".

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ dòng trạng thái cho biết một người thân vừa mới qua đời. "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi", Hoài Linh đau xót viết kèm hình ảnh kỷ niệm.

hoai-linh-nguoi-than 1

Người được Hoài Linh nhắc tới là dì ruột mà danh hài vẫn hay gọi thân thương là "mẹ" sống bên Mỹ, rất quan tâm tới Hoài Linh. Những người em thân thiết là Thúy Nga, Phi Nhung, Hứa Minh Đạt, Lê Hiếu và nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới danh hài Hoài Linh và gia đình. 

Em gái ruột của Hoài Linh - ca sĩ Phương Trang - cũng có những dòng tâm sự trên trang cá nhân về người dì vừa mất. Cô viết: "Mẹ tôi có tất cả 4 chị em gái, bây giờ chỉ còn lại 3 người. Xin mọi người cùng góp lời cầu nguyện cho dì ruột của tôi, dì Nguyễn Thị Lệ Ảnh vừa qua đời lúc 5:07 chiều ngày 28/12 giờ Cali. Chúng con rất thương nhớ dì!". Dương Triệu Vũ chia sẻ về người đã khuất: "Người dì chiều mấy đứa cháu nhất...".

hoai-linh-nguoi-than 2

"Chia buồn cùng anh và gia đình Má Chín. Cố gắng vượt qua nha anh. Trong một thời gian ngắn mà anh trải qua quá nhiều nỗi mất mát. Giữ gìn sức khỏe nha anh"; "Xin chia buồn với anh. Quả là một năm quá bi thương với anh rồi. Giữ gìn sức khỏe anh nhé, em thấy anh ốm lắm rồi"..., những bình luận xót xa.

Những ngày cuối năm Hoài Linh phải đón nhận hai tin dữ, sự ra đi của người thân là nỗi đau khó diễn tả và trước đó là người anh thân thiết gắn bó hơn 20 năm - nghệ sĩ Chí Tài.

Tối 26/12/2020, Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow đầu tiên anh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Qua một số bức ảnh không khó để nhận ra Hoài Linh trông khá mệt mỏi, tiều tụy sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Điều đáng nói là trong phần biểu diễn, đây chính là tác phẩm có sự tham giả của cả Chí Tài nhưng điều này đã không thể thực hiện được, có lẽ vì Hoài Linh tỏ ra rất buồn. Người thay thế Chí Tài thực hiện tiểu phẩm là nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link