Giữa lúc đang tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế có động thái như tái hợp tình cũ gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Hồng Quế quay lại với người cũ giữa lúc đang tìm hiểu Huỳnh Anh đang râm ran trên MXH.

Thời gian qua, Hồng Quế liên tục được nhắc đến trong mối quan hệ tình cảm đang ở giai đoạn tìm hiểu với nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên trang cá nhân, trở thành cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Theo Hồng Quế, Huỳnh Anh là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn. Cô chia sẻ mình không cần 1 đám cưới rình rang, hay bắt buộc người ta phải cho mình tương lai, chỉ cần sống vui với nhau ở hiện tại là đủ.

Tuy nhiên xác nhận đang tìm hiểu chưa lâu thì mới đây, Hồng Quế lại gây bất ngờ khi có động thái như đang tái hợp với tình cũ là bố của con gái mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu người mẫu đăng tải hình xăm mới trên cánh tay và đính kèm dòng nhắn gửi con gái đầy ẩn ý: “Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!”. Điều này lập tức làm rộ lên nghi vấn Hồng Quế đã quay lại với người cũ sau thời gian đường ai nấy đi dù vừa mới công khai hẹn hò Huỳnh Anh chưa lâu.

Động thái mới nhất như đang ẩn ý quay lại với người cũ của Hồng Quế.

Động thái mới nhất như đang ẩn ý quay lại với người cũ của Hồng Quế.

Phía báo chí đã lập tức liên hệ trực tiếp với Hồng Quế để tìm hiểu thực hư thông tin trên, cô lên tiếng phủ nhận: “Tôi và bố của con gái không có chuyện quay lại. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để dạy con”. Như vậy, các fan tiếp tục có thể yên tâm vào mối quan hệ hiện tại của Hồng Quế và Huỳnh Anh được rồi!

Dính nghi vấn quay lại với người cũ, Hồng Quế thẳng thắn lên tiếng phủ nhận.

Dính nghi vấn quay lại với người cũ, Hồng Quế thẳng thắn lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, Huỳnh Anh đã có chia sẻ chính thức về mối quan hệ với Hồng Quế: "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau.

Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời".

Hồng Quế cũng tiết lộ: "Hiện tại chúng tôi cũng không phải một đôi yêu nhau mặn nồng vì tôi biết sắp tới anh ấy sẽ đi du học. Tôi và Huỳnh Anh cho nhau những suy nghĩ rất thoáng, không đặt nặng vai trò và áp lực cho nhau, 2 đứa ở bên nhau thấy hạnh phúc, vui vẻ là được".

dang-tim-hieu-huynh-anh-lai-nhu-co-dong-thai-tai-hop-tinh-cu-hong-que-noi-gi-6ee-4912697
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn