Kaity Nguyễn nhận “cơn mưa” lời khen khi là sao Việt đầu tiên tự cách ly sau khi đến sân bay Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến Đà Nẵng, Kaity Nguyễn đã tự ý thức cách ly 14 ngày để bảo vệ sức khoẻ của mình và những người xung quanh giữa mùa dịch bệnh.

Những ngày gần đây, thông tin Đà Nẵng chính thức phát hiện ca bệnh thứ 416 là ca lây nhiễm cộng đồng đầu tiên sau 99 ngày "vắng bóng" Covid-19 khiến dư luận không khỏi hoang mang và lo lắng. Trước tình hình này, tất cả mọi người đều cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khỏe cộng đồng bằng cách tuân thủ theo những hướng dẫn và quy định về phòng chống dịch bệnh.

Hiểu rõ được điều đó, Kaity Nguyễn đã là một trong những sao Việt đầu tiên tự giác thực hiện cách ly tại nhà sau lịch trình tại Lăng Cô và bay đến sân bay Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo ý tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity”.

Empty

Kaity Nguyễn nhận “cơn mưa” lời khen khi là sao Việt đầu tiên tự cách ly sau khi đến sân bay Đà Nẵng

Thêm vào đó,  nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở mọi người hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người

Empty

Dưới phần bình luận, Kaity Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người trước thái độ tự giác và tinh thần tích cực của mình. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, mọi người cần nâng cao trách nhiệm và ý thức để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như cộng đồng.

Empty

Được biết, Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, là một hot girl người Việt Nam, sở hữu gương mặt xinh và có nét lai Tây. Ở tuổi chưa đầy 18, Kaity Nguyễn được ưu ái với khá nhiều đất diễn và chứng tỏ thành công khả năng và bản lĩnh của mình, và đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Trong đó, phải kể đến bộ phim “Em chưa 18” như một bước ngoặc lớn trên con đường sự nghiệp của cô gái trẻ Kaity Nguyễn, nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật lại sở hữu một khuôn mặt khả ái dễ nhìn với làn da trắng, vóc dáng chuẩn phụ nữ Á đông cùng đôi mặt to đen láy quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn