Lệ Quyên tự khui ảnh sành điệu năm 23 tuổi, thời "bom tấn" đầu tiên trong sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại bức ảnh trên album, cô nàng tự nhận "thời gian bỏ quên" khi không có nhiều sự thay đổi về nhan sắc, thần thái.

Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi tự khui lại ảnh bản thân năm 23 tuổi và so sánh với hiện tại. Đây là quãng thời gian Lệ Quyên nổi đình đám nhất với album đầu tiên được phát hành vào ngày 24/10/2004.

"Tôi khi ấy 23 tuổi với bom tấn đầu tiên Vol 1 Giấc mơ có thật. Và tôi bây giờ, 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời", Lệ Quyên viết.

lequyen

Cách tạo dáng đặc trưng vẫn luôn được nữ ca sĩ tận dụng. So với 17 năm trước, Lệ Quyên đã giảm cân đáng kể. Cô thay đổi từ thân hình hơi mũm mĩm, kém sắc sang một mỹ nhân U40 vóc dáng thon gọn, 3 vòng hoàn hảo. Ở tuổi 40, Lệ Quyên rất chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, khoẻ khoắn. 

Cách đây không lâu, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc không son phấn khi cách ly tại nhà như thường lệ. Cô bày tỏ: "Mộc tất, ai ngắm mà cần sửa soạn". Ai cũng trầm trồ với vẻ đẹp của cô ở ngưỡng tứ tuần. Bỗng nhiên, một tài khoản để lại bình luận mỉa mai: "Chị chỉ sửa mũi chút thôi". 

Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận: "Ừ, duy nhất mà cũng bỏ ra luôn rồi. Chị có giấu đâu em, giờ không đồ giả tẹo nào. Đừng lạm dụng quá thì sửa cũng không sao mà. Chị thấy bằng lòng rồi nên không sửa gì cả. Giờ chịu khó tập thể dục thôi, thế là khoẻ và đẹp rồi". Sau đó, netizen này đã lặng lẽ xoá bình luận. 

lequyen2

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link