Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh trổ tài cắt tóc cho mẹ ruột tại nhà giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Được biết, hiện tại mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ đang rất tốt. Cả hai cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng của Mr Đàm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh anh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ. Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Chào buổi sáng cả nhà. Mình đã tỉnh giấc rồi nha mọi người. Mặc dù ngất được hai tiếng rưỡi. Yên tâm. Nhìn lại thấy nhận được sự quan tâm nhiều quá nên để luôn. Không xóa, không biết mọi người có cảm nhận gì không? Riêng Hưng có linh tính thấy Sài Gòn đang bắt đầu có những tín hiệu giảm sốt, con số ca nhiễm thụt lùi khá rõ. Và cánh cửa miễn dịch đang bắt đầu hé mở.

Đàm tui đây còn một nghề có thể nói. Dễ sống dù đi bất kỳ nơi đâu hay hoàn cảnh nào nè. Ngày xưa đã tính kỹ khi chọn nghề này mà. Nhà có đứa con biết làm tóc trong mùa này thiệt là. Nói không phải nói chớ. Chị hai tôi đã tiêm xong lại còn được ca sĩ uốn tóc mới miễn phí nữa nè".

damvinhhung2
damvinhhung

Trước đó vào năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ chuyện trả nợ cho mẹ ruột. Nam ca sĩ đã livestream khóc lóc, tố mẹ ruột nghiện cờ bạc và thổ lộ việc bản thân phải gánh số nợ lớn do mẹ gây ra trong suốt thời gian dài. Mẹ ruột của nam ca sĩ thường xuyên vay tiền từ bạn bè, người thân, xã hội đen, thậm chí là từ fan hâm mộ để có tiền chơi trò đỏ đen và trả nợ.

Để có tiền trả nợ anh phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ cho mẹ. Anh ước tính số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện “đỏ – đen”. 4 năm sau ồn ào, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột.

Sau khi công bố chuyện trả nợ cho mẹ ruột thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện cùng mẹ tại đám cưới của em gái vào khoảng đầu năm 2017. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau tin đồn nợ nần. Trong đêm nhạc của “ông hoàng nhạc Việt” sau đó, bà cũng âm thầm có mặt để ủng hộ con trai. Mối quan hệ giữa Mr. Đàm và mẹ ruột từ đó được cho là đã hàn gắn trở lại.

Trong tiệc mừng tuổi 46 của Đàm Vĩnh Hưng, với tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh, nam ca sĩ bất ngờ xuống sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột đang ngồi và tặng cúp cho bà. Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi mẹ thì thầm vào tai nói lời xin lỗi: “Những gì không vui bỏ qua cho má, con nhé”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link