Quang Lê hiếm hoi nhắc đến vợ cũ, tiết lộ lý do cả hai chia tay

( PHUNUTODAY ) - Thời gian xa cách, thời gian lao vào công việc..., nhiều yếu tố cộng lại khiến nam ca sĩ và vợ cũ đi đến quyết định chia tay

Mới đây, Quang Lê đã có những tâm sự về giai đoạn khó khăn khi mới về nước hoạt động nghệ thuật, quãng đường sự nghiệp, đặc biệt là cuộc hôn nhân bí ẩn ở tuổi 22.

Thừa nhận cưới xin ở tuổi 22 là sớm, Quang Lê cũng tâm sự thêm về mối duyên cũ: "Chuyện này cũng hơi dài dòng, trong một lần tôi về Việt Nam thăm quê và ông bà ngoại thì được 2 gia đình giới thiệu. Qua tìm hiểu thời gian ngắn, chắc do nhiều tác động bên ngoài, do gia đình, tôi quyết định đồng ý lấy vợ. Khi ấy tôi có nói với bố mẹ rằng không muốn lấy sớm thế, vì cũng chưa có sự nghiệp gì cả.

quang-le-02---Copy-1

Đam mê hát quá lớn, tôi sẵn sàng bỏ mọi thứ, thậm chí sẵn sàng bỏ học. 22 tuổi tôi chưa nổi tiếng, chưa đi hát, nếu lấy vợ thì sẽ chùn chân, vấn đề tế nhị nữa là khán giả thường muốn ca sĩ là người độc thân, của họ mà thôi".

Lấy vợ xong, dù không muốn nhưng cũng tới lúc Quang Lê phải lựa chọn giữa gia đình ở Việt Nam và sự nghiệp ở hải ngoại. Anh hé lộ vợ cũ đang định cư ở Sài Gòn, đã lập gia đình, có 3, 4 người con gì đó và sống rất hạnh phúc.

Ngoài ra, anh tiết lộ từng vay tiền xã hội đen để chi trả cho ê-kíp làm nhạc. "Lúc đó tôi quyết định thôi mình vay mượn ai trả đi. Lần đầu tiên về Việt Nam thì không nên để xảy ra chuyện làm liveshow có nợ nần, sẽ không tốt cho hình ảnh, thương hiệu. Tôi quyết định vay bên ngoài với lãi suất rất cao, vay xong rồi từ từ đi hát trả lại thôi", anh kể.

Sau một số vấn đề tài chính khi làm liveshow, Quang Lê sau này đã tiết chế sự đầu tư.

Được hỏi chuyện liveshow thường lỗ nhưng tại sao làm tới 8 số Hát Trên Quê Hương, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã thực hiện được 8 chương trình 'Hát Trên Quê Hương', từ một chương trình lỗ mà vẫn gây dựng được 8 số. Nguyên nhân bởi vì nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, đó là động lực khiến tôi vận động mọi thứ để tiếp tục duy trì, để có sân khấu cho Phương Mỹ Chi hát", Quang Lê tâm sự.

"Những chương trình làm cho Phương Mỹ Chi hoàn toàn là tiền túi của tôi, chưa đơn vị nào tài trợ. Chi là đứa con mà tôi trân trọng sự đam mê, học hỏi, tài năng, nên không tiếc những gì đầu tư cho sự cố gắng", anh nói thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link