Tham khảo các bài tập mà Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Hà Hồ... giảm cân để giữ dáng ngày dịch

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt luôn dành thời gian tập luyện đều đặn mỗi ngày để luôn giữ được thân hình lý tưởng dù chỉ ở nhà không đi đâu.

Ngọc Trinh tự tập thể dục tại nhà bằng nhảy dây 

Các chị em nhảy dây để giảm mỡ toàn thân bởi về cơ bản động tác này không các gì cardio trong cách bài tập đốt mỡ. Tác dụng của nó là giúp tăng chiều cao, giúp eo thon dáng chuẩn. Nếu bạn nhảy dây trong vòng 1 giờ bạn sẽ đốt tới 1200 - 1300 calo, lượng calo tiêu thụ khi nhảy dây trong 10 phút tương đương với việc bạn đi bộ/ chạy chậm trong 30 phút.

saoviettapluyen1

Lệ Quyên: Bài tập thon gọn bụng, săn chắc vòng 3

Không thể phủ nhận Lệ Quyên ngày càng trẻ trung tươi mới với body săn chắc thon gọn và đường cong nóng bỏng.

saoviettapluyen2

Cô ở nhà đều áp dụng đầy đủ các bài tập cơ bản sau:

* Động tác 1: Bước chân, khụy gối

Giúp săn chắc vòng 3, thon gọn phần bụng dưới, nhìn Lệ Quyên tập nhẹ nhàng nhưng hiệu quả đốt mỡ rất hiệu nghiệm.

* Động tác 2: Plank nâng chân

Lệ Quyên tập luyện động tác này đều đặn mỗi ngày. Nâng chân đều đặn sẽ tác động vào nhóm cơ mông giúp nâng vòng 3, cải thiện hõm mông, mông lép.

* Động tác 3: Plank nghiêng

Plank là động tác tác động trực tiếp vào cơ bụng, bắp tay giúp thon gọn săn chắc 2 vùng cơ này.

* Động tác 4: Plank xoay người

Lệ Quyên tập biến thể của plank với động tác xoay người mỗi bên để tác động thêm vào vòng eo, bụng dưới giúp cải thiện vòng bụng ngấn mỡ cho các chị em.

Hà Hồ: Duy trì tập yoga tại nhà để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Thời gian giãn cách hay ngày thường thì Hà Hồ vẫn chọn yoga để tập luyện. Yoga là bộ môn thể thao giúp phái đẹp duy trì sự dẻo dai, thon gọn, vừa giữ dáng, cải thiện nội tiết của phái đẹp. Hà Hồ đã duy trì tập yoga suốt nhiều năm qua và mẹ cô cũng là một tín đồ lâu năm của bộ môn thể thao dẻo dai này.

saoviettapluyen4

Diệp Lâm Anh: Động tác nghiêng người thắt eo

Là một vũ công, Diệp Lâm Anh luôn biết cách tập luyện hàng ngày. Diệp Lâm Anh còn tập thêm động tác nghiêng người để tác động trực tiếp vào vòng eo, cơ bụng. Ngay cả Diệp Lâm Anh cũng phải công nhận, động tác nghiêng người căng cơ này nhìn thì nhẹ nhàng nhưng tác động sâu vào vòng eo và bụng của mẹ 2 con.

saoviettapluyen5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link