Lê Phương có động thái gây chú ý sau khi con gái bị chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã rất bất ngờ và cảm động khi có nhiều người quan tâm, hướng dẫn cô cách chữa sưng cho bé.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ hình ảnh con gái bị ngã, gây nên vết sưng lớn ở trán và xin mọi người tư vấn cách chữa. Lê Phương viết: "Mẹ Phương cảm ơn cả nhà đã quan tâm em Bông ạ! Quá nhiều bình luận nên mẹ Phương không thể trả lời hết được, thật sự cảm kích. Lúc em vừa té là mẹ làm theo cách bà nội hay dặn: Lấy muối hòa tan với nước cho sệt rồi vỗ lên chỗ u, cứ vậy khoảng 10-15 phút. Cách này cũng khá hiệu quả, tầm chiều thì cục u đã xẹp và đến tối thì em Bông tự mần thêm một cục nữa trên má. Mẹ lại tiếp tục đắp đắp nước muối... Đến sáng hôm sau thì em Bông đã quậy trở lại và còn lợi hại hơn ngày hôm kia nữa ông bà cô chú ơi!".

lephuong1

Có thể thấy, con gái của Lê Phương và chồng trẻ là cô bé rất hiếu động và có chút tinh nghịch. 

Trước đó, Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con gái cưng. Cụ thể, nhóc tỳ thấy phụ huynh đi siêu thị liền nhắc mẹ đeo khẩu trang liền. "Bông nhà trồng được 23 tháng và cao 91,5cm rồi cô chú ơi. Mỗi khi mẹ xuống siêu thị gần nhà mua thực phẩm, câu đầu tiên của em là khẩu trang mẹ ơi", người đẹp hài hước tiết lộ.

lephuong2

Dưới bài viết khá nhiều khán giả cũng dành lời khen tuy nhiên một dân mạng đã phát ngôn kém duyên khiến nữ diễn viên cũng phải đáp trả lại. Cụ thể người này nói: "Xấu dã man luôn", Lê Phương đã bình tĩnh nói: "Đẹp hơn lời nói của bạn là quá được rồi".

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link