Lệ Quyên vắng mặt trong sinh nhật chồng, động thái của người thân càng củng cố nghi vấn hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Đức Huy khoe ảnh trong bữa tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của con trai nhưng hoàn toàn vắng bóng bà xã Lệ Quyên, điều này lại làm khán giả nghi ngờ.

Từng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng mới đây, dư luận bỗng xuất hiện thông tin vợ chồng Lệ Quyên có dấu hiệu rạn nứt hôn nhân sau 9 năm chung sống. Cô còn được cho là thường xuyên đi cùng một anh chàng người mẫu trẻ. Loạt ảnh gây sốt vừa qua ghi lại khoảnh khắc cả hai trong trang phục đời thường, đi ăn, đi mua sắm rồi về một khách sạn tại Hà Nội. Giữa ồn ào, "Nữ hoàng phòng trà" nhất quyết giữ im lặng. Sau đó, Lệ Quyên cũng đã công khai chia sẻ ảnh cũng chàng trai này thì dân mạng lại nhân định anh ta là nhân vật hợp tác cùng nữ ca sĩ trong một sản phẩm mới.

Việc xuất hiện cạnh trai trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên có lẽ sẽ không gây quá nhiều sự chú ý nếu như phía gia đình chồng của nữ ca sĩ không cho biết cuộc hôn nhân gần 10 năm của cả hai đã có dấu hiệu rạn nứt từ nhiều tháng nay. Nguồn tin này cho hay, Lệ Quyên thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ, nói về việc này cô chỉ đưa ra lý do là công việc.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật ấm áp bên con trai và bạn bè. Anh viết trên trang cá nhân: “Happy birthday to me, sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời”.

chong-le-quyen-don-sinh-nhat-mot-minh-ben-con-trai-05-ngoisaovn-w660-h917

Dòng trạng thái của ông xã Lệ Quyên nhận được nhiều sự chú ý. Rất nhiều gương mặt nổi tiếng của Vbiz đã gửi lời chúc mừng sinh nhật nam doanh nhân. Điều đáng thắc mắc là không hề có sự xuất hiện của Lệ Quyên trong khung hình hay bữa tiệc mừng. Trong một khoảnh khắc khác, Đức Huy cũng chỉ chụp cùng con trai.

chong-le-quyen-don-sinh-nhat-mot-minh-ben-con-trai-01-ngoisaovn-w660-h538

Một chi tiết gây tò mò không kém là ở phía dưới phần bình luận, nhạc sĩ Lê Quang viết: "Sinh nhật vui vẻ con nhé, thôi kệ cho nhẹ lòng". Lời động viên người cháu ruột của nam nhạc sĩ thêm lần nữa làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của vợ chồng Đức Huy - Lệ Quyên đang có vấn đề. Trước đó, giữa ồn ào Lệ Quyên xuất hiện thân mật bên chàng trai lạ, Đức Huy chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Le-Quyen-1-7015-1572538957

Ông xã của Lệ Quyên tên Đức Huy, là chủ một phòng trà lớn nhất nhì tại TP.HCM. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, giàu có, giỏi giang, có tiếng trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn, là người đứng sau sự thành công của Lệ Quyên suốt nhiều năm. Cả hai kết hôn vào đầu năm 2011, khi Lệ Quyên đã có bầu con trai đầu lòng được 5 tháng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link