Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý về sự chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ tinh tế khẳng định tấm lòng chung thủy với chồng vì màu tím vẫn luôn tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu.

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên gây xôn xao khi đi mua sắm cùng với trai trẻ. Nhiều thông tin đồn đoán rằng cô và chồng đã gặp trục trặc. Điều đáng chú ý là thái độ của Lệ Quyên rất bình thản, cô vẫn đăng ảnh đi ăn đi chơi và khoe hàng hiệu.

Cho đến mới đây, dù không trực tiếp đề cập đến câu vấn đề này mà thường xuyên có những chia sẻ ngầm xác nhận việc gia đình vẫn êm ấm. Cô đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý "Em mặc màu tím không hẳn vì thích nó,mà vì ý nghĩa của nó, em muốn tặng anh thôi".

Empty
Empty

Ai cũng biết rằng màu tím là màu tượng trưng cho sự thủy chung. Chắc hẳn nữ ca sĩ đang muốn khẳng định tấm lòng của mình với chồng giữa cơn bão dư luận và những đồn đoán không hay về mối quan hệ của cả hai. 

Đâu chỉ có vậy, hai ngày qua cô cũng liên tục update những hình ảnh thể hiện sự bình yên bên tổ ấm của mình. 

"Các mình ơi, cho em hỏi hôm nay là thứ mấy? Ở nhà mùa dịch, chả biết đến ngày tháng ra sao nữa... Chỉ cố gắng dưỡng da, dưỡng tóc, tập luyện giữ dáng để mong được trở lại sân khấu với khán giả thôi. Nhớ các mình", nữ ca sĩ tâm sự. Không chỉ thế, Lệ Quyên còn đăng ảnh tập thể dục tại nhà, đây là tổ ấm của cô và chồng. Nhiều người nói rằng nếu thực sự đã ly hôn cô sẽ không bình thản đăng ảnh tại chính ngôi nhà này.

le-quyen-01

Bên cạnh khoảnh khắc này, Lệ Quyên còn khoe giây phút hào hứng đưa con trai đi làm răng thể hiện sự vui vẻ. 

Ca sĩ Lệ Quyên kết hôn cùng doanh nhân Đức Huy, ông chủ phòng trà lớn nhất nhì TP.HCM vào năm 2011. Dù vướng ồn ào rạn nứt nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua sóng gió. “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất", Lệ Quyên chia sẻ về chồng.

51249259_918110951727749_4997833651698794496_o_qaov

"Nếu không vì tình yêu, người ta không thể làm được những điều đó. Tôi luôn thấu hiểu những gì anh ấy đã hi sinh và dành cho tôi. Dù trong mối quan hệ quản lý - ca sĩ, hay chồng - vợ, dĩ nhiên đều sẽ có lúc khó tránh khỏi những tranh cãi, mâu thuẫn nhưng chính vì là người nhà, vì thương, nên mọi thứ rồi cũng sẽ qua thôi. Vì mọi mâu thuẫn cũng xuất phát từ việc muốn cho mọi thứ trở nên tốt hơn trong mắt nhau”, cô cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link