Hoài Lâm bị nghi tâm lý không ổn định khi lộ hình ảnh mắt bầm tím, quản lý chính thức tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai ly hôn, thời gian vừa qua, Hoài Lâm lui về quê ở ẩn và tập trung vào niềm đam mê âm nhạc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao đoạn clip Hoài Lâm ngồi trên xe hơi và lắc lư theo nền nhạc Hàn Quốc Haru Haru của Big Bang. Nhưng đáng chú ý hơn cả, phần bầu mắt của nam ca sĩ bầm tím nhìn rõ, có phần hơi sưng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Có người cho rằng giọng ca 'Hoa Nở Không Màu' đã xảy ra xô xát gì đó dẫn đến vết thương trên mặt, cũng có ý kiến phản bác: "Có thể Hoài Lâm chỉ trang điểm chơi để quay clip". Bên cạnh đó, anh còn bị một vài netizen để lại bình luận nghi vấn tâm lý không ổn định.

Lâu lâu mới lộ diện, hình ảnh mới của Hoài Lâm lại khiến dân tình hoang mang. Tuy nhiên quản lý đã làm rõ vấn đề sau đó.

Lâu lâu mới lộ diện, hình ảnh mới của Hoài Lâm lại khiến dân tình hoang mang. Tuy nhiên quản lý đã làm rõ vấn đề sau đó.

Trước những bình luận ác ý hướng về Hoài Lâm, quản lý nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản bác. Anh khẳng định vết bầm này là do trong lúc đá bóng, Hoài Lâm vô tình bay lên và va trúng tay người bạn. "Hiện tại tình trạng của Lâm rất ổn, vậy mà fan và mọi người vẽ ra quá trời".

Trước nghi vấn tâm lý không ổn định, quản lý cho biết: "Vậy chắc không ai xem Haru Haru bao giờ à? Clip này Lâm chỉ diễn xuất lại theo Big Bang thôi".

1547199060600-1599123049817346640627

Giải thích chính thức trên của quản lý Hoài Lâm khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào. Từ ngày lui về ở ẩn và ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc, Hoài Lâm kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

tieu-su-cua-ca-si-hoai-lam

Nói về phần sự nghiệp của Hoài Lâm, nhiều người lại luôn chỉ trích Bảo Ngọc là người khiến cho sự nghiệp của anh tụt dốc. Khán giả đổ lỗi cho việc anh quá mải mê chuyện yêu đương nên bỏ bê việc ca hát.

Nói về sự việc này, danh hài Hoài Linh cũng từng có lần lên tiếng. Ông không thèm nhìn mặt con trai nuôi vì sự bất trị và những điều tiếng. Ông thẳng thừng nói: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link