Lê Thuý + Đỗ Mạnh Cường = Thời trang ’xác chết’?

( PHUNUTODAY ) - Dù có ưu ái Lê Thuý đến mức độ nào, Đỗ Mạnh Cường cũng không thể giúp top 2 VNTM 2012 thoát ra khỏi hình ảnh vô hồn. Nỗ lực đẩy mạnh tên tuổi của Lê Thuý còn làm cái tên DMC bớt được ưa chuộng.

Dù có ưu ái Lê Thuý đến mức độ nào, Đỗ Mạnh Cường cũng không thể giúp top 2 Vietnam Next Top Model 2012 thoát ra khỏi hình ảnh vô hồn.
[links()]

Khuôn mặt của Lê Thuý đôi khi khiến người xem hoảng sợ.
Khuôn mặt của Lê Thuý đôi khi khiến người xem hoảng sợ.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục sử dụng người mẫu Lê Thuý thể hiện BST sắp ra mắt của mình mang tên The Muse - Nàng Thơ.

Với màu đen chủ đạo, BST mới của Đỗ Mạnh Cường sử dụng chất liệu voan sheer, ren crochet, và cả thun nỉ, lông thú nhân tạo. Sắc đen lẽ ra cần được tôn vinh một cách sang trọng thì lại được giới thiệu theo một cách tối tăm ghê sợ tới mức khó hiểu.

Nàng thơ Lê Thuý của Đỗ Mạnh Cường có lẽ không còn một khuôn mặt biểu cảm nào khác ngoài việc lạnh nhạt nhìn vào ống kính.

Những việc khác đã có phần hậu kỳ hình ảnh lo. Không có một bộ ảnh nào của Lê Thuý không được can thiệp tạo hình siêu thực sau khi chụp.

Khi thì cô hoá thân vào 'xác chết' từ biển, khi lại là 'bóng ma' trong rừng. Ngay cả khi BST của Đỗ Mạnh Cường có tên là Nàng Thơ thì tạo hình ấy vẫn được giữ nguyên không xoay chuyển.

Dư luận đặt nhiều dấu hỏi với nghề nghiệp người mẫu của Lê Thuý. Người ta càng băn khoăn hơn với sự lựa chọn này của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường liên tục cập nhật hình ảnh của Lê Thuý lên facebook cá nhân.
Đỗ Mạnh Cường liên tục cập nhật hình ảnh của Lê Thuý lên facebook cá nhân.
Tuy nhiên, dư luận không mấy đồng tình với những hình ảnh ấy.
Tuy nhiên, dư luận không mấy đồng tình với những hình ảnh ấy.

Dưới đây là những hình ảnh khiến cho người ta không dám nhìn lâu, không dám ngắm và thưởng thức những bộ váy áo nữ tính đẹp đẽ của Đỗ Mạnh Cường nữa. Chúng tôi nhường lại nhận xét cuối cùng cho độc giả.

 
 
 
 
 
 
 
 
  •  Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn