Những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán 2020

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết đi du xuân ở đâu trong dịp Tết Nguyên đán này thì hãy tham khảo một trong những địa điểm dưới đây để có cho mình những hành trình thú vị nhất.

Sapa

Nhắc đến một trong những địa điểm du lịch thích hợp để đi du xuân trong dịp Tết Nguyên đán thì không thể không nhắc đến Sapa - Lào Cai. Từ lâu, Sapa đã được du khách từ khắp nơi lựa chọn cho một kỳ nghỉ lễ trọng vẹn. 

5

Đến với Sapa trong những ngày đầu năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh mù sương, biển mây bồng bềnh bao phủ trên những thửa ruộng bậc thang vô cùng huyền ảo.

Đặc biệt, đến với Sapa bạn cũng đừng quên chinh phục đỉnh Fansipan để hít thở bầu không khí xuân tưng bừng trên nóc nhà Đông Dương. Thời điểm này, Sapa cũng có các lễ hội truyền thống hay phiên chợ xuân vùng cao vô cùng độc đáo.

Tràng An – Bái Đính

2

Từ lâu, Tràng An đã được biết đến là khu du lịch sinh thái tâm linh kết hợp với những hang động độc đáo thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm. Tràng An gây chú ý bới có những ngôi chùa thiêng liêng và có phong cảnh non nước hữu tình sẽ là điểm đến tuyệt vời để đi chùa cầu may mắn đầu năm.

Chùa Bái Đính Ninh Bình cũng là điểm đến lý tưởng để đi lễ đầu năm, cầu mong năm mới an lành.

Cao nguyên Đồng Văn, Hà Giang

4

Nhân dịp đầu năm đừng quên dành cho mình một hành trình vượt núi lên vùng cao, tận hưởng không khí mùa xuân ở địa đầu Tổ quốc nhé.

Đến với Hà Giang vào dịp đầu năm mới bạn sẽ được cảm nhận cái lạnh đầu xuân, ngắm những kỳ quan độc đáo của tạo hóa nơi đây. Thời điểm nay, Hà Giang cũng được tô điểm với rất nhiều loài hoa đang đua nhau khoe sắc vô cùng đẹp mắt.

Đặt chân đến Hà Giang, bạn đừng quên đi thăm quan Dinh Thự Vua Mèo, Cột Cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn và con đèo huyền thoại Mã Pí Lèng.

Mộc Châu, Sơn La

3

Nằm cách Hà Nội không xa, Mộc Châu từ lâu đã được biết đến là vùng cao nguyên lãng mạn mỗi khi mùa xuân đến. Thời điểm Tết Nguyên đán, Mộc Châu đẹp mơ màng bởi những cánh đồng hoa cải trắng, hoa mận, hoa đào đang đua nhau khoe sắc.

Mộc Châu còn nổi danh với rất nhiều nông sản như sữa tươi, đào, mận, các loại rau củ, thịt rừng và gạo nếp. 

Đà Lạt

1

Mùa xuân đến cũng là lúc những cánh đào Đà Lạt nở bung rực rỡ tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và say đắm lòng người. Vậy nên, Tết Nguyên đán hãy thử một lần đến Đà Lạt để tận hưởng không khí mùa xuân trong trẻo, say đắm lòng người mà hiếm nơi nào có được.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn