Lên đồ với 3 màu sắc hot nhất mùa thu này đảm bảo bạn sẽ là người nổi bật nhất trên phố hôm nay

( PHUNUTODAY ) - Trang phục màu be, đỏ, vàng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trên phố phường mùa thu nếu biết cách mix đồ thật đẹp. Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Mix màu be với gam màu trầm ấm

Những gam màu trầm ấm, đượm vị thu như: nâu đất, cam đất hay đỏ đun dường như sinh ra để "bắt cặp" với màu be vậy! Chỉ cần vu vơ mix một chiếc áo màu be nhạt với chân váy hay quần vải mang gam màu ấm áp, phảng phất nét cổ điển ấy thôi là các nàng đã có được set đồ vừa sang trọng, vừa "tây" lại rất hợp để diện trong những ngày nắng nhẹ của tiết trời cuối thu. Mix&match màu be với những tông màu trầm ấm thì dù các nàng có sở hữu làn da trắng hay ngăm ngăm cũng không cần lo bởi sự kết hợp này sẽ tuyệt đối tôn da, giúp vẻ ngoài của các nàng tăng thêm vài bậc phần quyến rũ, lôi cuốn.

00
00 anh bia
000
000 bia

Đỏ và đen mãi luôn là bạn đồng hành trên cả tuyệt vời

Nhiều người vẫn luôn băn khoăn không biết khi mặc áo đỏ thì nên mix cùng quần màu gì cho hợp. Câu trả lời chính là đồ màu đen vì suy cho cùng, đỏ và đen vẫn là hai người bạn đồng hành tuyệt vời của nhau.

Cách mix cơ bản nhất vẫn là diện cả set với toàn các item đỏ - đen, từ quần áo, giày dép tới phụ kiện. Tuy nhiên, nếu muốn set đồ của mình trông nhẹ nhàng hơn đôi chút, bạn có thể thêm một item màu trắng vào tổng thể, chẳng hạn như áo tshirt hay giày, khăn len đều ổn.

3
0 anh bia
2
1

Kết hợp với màu xanh rêu

Phối màu trang phục là một trong những việc làm vô cùng quna trọng đối với các cô nàng nóng bỏng trước khi bước ra khỏi nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách phối đồ sau cho đẹp mắt, bộ trang phục của bạn chắc chắn sẽ trở thành một thảm họ thời trang đó. Nhất là khi bạn kết hợp màu vàng với các màu khác trên trang phục của mình thì màu vàng rất có thể trở thành con dai hai lưỡi khiến set đồ của bạn thành đồ “quê mùa” cho mà xem.

5
4
6

Quy tắc phối màu vàng sao cho đẹp và có quy luật đê set đồ của bạn không bị đối lập vô cùng dễ. Nhất là khi bạn phối màu vàng với màu xanh rêu. Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu như một chiếc áo len xanh rêu cùng với chiếc chân vày màu vàng bò hoặc màu vàng đậm chắc chắn sẽ tạo nên một diện mạo mới cho bạn đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link