Lên giường với sếp vì tiền thì khác gì cave

( PHUNUTODAY ) - Đắng cay hơn khi sếp tôi buông lời cay nghiệt. Phụ nữ đã lên giường với người đàn ông khác ngoài chồng thì khác gì cavehellip;

(Ngoại tình) - Đắng cay hơn khi sếp tôi buông lời cay nghiệt. Phụ nữ đã lên giường với người đàn ông khác ngoài chồng thì khác gì cave…
 
Huyền thân mến! Đọc xong những dòng tâm sự của bạn thông qua bài viết “Cần tiền, tôi lên giường với sếp”, tôi thực sự cảm thông. Trong cuộc sống ai cũng có những sai lầm. Điều quan trọng là từ những vấp ngã ở đời ấy ta biết đứng dậy mà sống chân chính, đàng hoàng hơn.
 
Tôi cũng giống như bạn cũng đã từng phản bội chồng mình và phải trải qua những cảm xúc day dứt, rằng xé giống như bạn bây giờ. 
 
Phụ nữ đã lên giường với người đàn ông khác ngoài chồng thì khác gì cave. Ảnh minh họa
Phụ nữ đã lên giường với người đàn ông khác ngoài chồng thì khác gì cave. Ảnh minh họa

 

Chạy theo những lời hứa nâng đỡ ngon ngọt của sếp tôi đã không tiếc thân mình, bỏ qua hạnh phúc gia đình, rũ bỏ tránh nhiệm làm vợ, làm mẹ để vào nhà nghỉ với sếp.
 
Vậy mà sau những lần vui vẻ cùng nhau ấy, anh ta chẳng coi tôi ra gì. Một vài quyết định cho tôi đi học để bù đắp, còn lại mỗi khi nóng giận hay không hài lòng về việc gì anh ta ra sức thị uy, quát mắng, khinh bỉ tôi. 
 
Đắng cay hơn khi sếp tôi buông lời cay nghiệt: Phụ nữ đã lên giường với người đàn ông khác ngoài chồng thì khác gì cave.
 
Thế mà con người ấy tôi đã từng ôm ấp, quan hệ tình dục cơ đấy. Anh ta đã dùng những lời đường mật, ngon ngọt để dụ dỗ tôi phục vụ sex. Tôi thật không thể nào ngờ một con người đức cao vọng trọng, làm sếp của bao nhiêu con người mà lại có thể tráo trở, hai mặt đến đốn mạt như vậy.
 
Quyết tâm từ bỏ tội lỗi, bỏ đi những lời hứa phù du, tôi nhận ra giá trị của cuộc sống thực tại . Không có cái gì đạt được mà lại không phải trả giá, có điều tất cả mọi thứ có được mà phải đánh đổi bằng hạnh phúc gia đình đều là hẹn hạ, bỉ ổi.
 
Lúc đó tôi tưởng chừng như muốn phát điên, bị stress nặng, cảm thấy trong thâm tâm mình có lỗi với chồng, con. Day dứt, dằn vặt vật vã nhưng nhờ tình yêu bao la của chồng dành cho tôi, và nụ cười hồn nhiên của con trẻ mà tôi dần vượt qua được mặc cảm tội lỗi, dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.
 
Huyền ạ! Bây giờ có lẽ bạn cũng đã biết ý tôi định nói gì rồi! Hãy dũng cảm đối mặt với sự thật và vượt qua cú sốc này. Bình tĩnh, cố gắng lấy lại cân bằng trong cuộc sống, công việc. Hãy lo lắng và chăm lo cho hạnh phúc của mình nhé!
 
Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, chúng ta không thể có được mọi thứ như mong muốn, nhưng hạnh phúc toàn vẹn đâu cứ phải có nhiều tiền? Nghèo một chút mà vợ chồng hòa hợp, gia đình luôn sống trong sự vui vẻ đầy ắp tiếng cười thì hạnh phúc ấy càng đáng được trân trọng bạn ạ. Chúc bạn sớm rũ bỏ sai lầm để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình mình mà tìm lại hạnh phúc.
  • Hạnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn