Lén lút với đàn ông có vợ, 3 người phụ nữ tiết lộ chính xác lý do họ dễ dàng sa ngã

( PHUNUTODAY ) - Một trong những đối tượng phụ nữ thường sa ngã đó chính là đàn ông đã có vợ. Vì sao lại như vậy, hãy nghe họ tiết lộ lý do chính xác:

Vì sao phụ nữ ngoại tình?

Hầu hết các cặp vợ chồng không bao giờ nghĩ tình yêu kết thúc vì không chung thủy. Nhưng sự thật là gian dối có thể rung chuyển cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất.

"Xã hội thường quan niệm rằng đàn ông mới là những kẻ gian lận, đàn ông dễ lừa dối.

Người vợ lừa dối chồng không phải là chuyện bất thường. Thậm chí đôi khi phụ nữ còn ngoại tình thường xuyên hơn cả đàn ông. Một rong những đối tượng phụ nữ thường sa ngã đó chính là sếp ở cơ quan. Vì sao lại như vậy, hãy nghe họ tiết lộ lý do chính xác.

Cô My chia sẻ thì sếp của cô là người trăng hoa. Công ty đồn thổi anh ấy ngủ với ít nhất 5 đồng nghiệp. Mặc dù My biết mối quan hệ đó chẳng đi đến đâu nhưng cô ấy vẫn dấn thân vào.

Một người phụ nữ khác giấu tên cũng chia sẻ cô ngoại tình với sếp. Mà lý do là cô đã uống quá nhiều tại bữa tiệc cuối năm của cơ quan. Cô kể rằng đó là một "thảm họa say xỉn" và sau chuyện đó, cả hai đều quá xấu hổ, tới nỗi một năm sau mới dám nhìn mặt nhau một cách bình thường ở nơi làm việc.

dau-hieu-nhan-biet-phu-nu-ngoai-tinh-0

Khi ngoại tình đàn ông thường có xu hướng níu giữ mối quan hệ, nhưng phụ nữ thì không. Đã ngoại tình là họ chẳng còn muốn mặn mà với người chồng hiện tại nữa.

Về đối tượng kết đôi ngoài mối quan hệ vợ chồng, cũng giống như đàn ông, phụ nữ có xu hướng quan hệ với người mà họ đã biết, chẳng hạn như bạn bè, đồng nghiệp và người quen lâu năm.

Độ tuổi mà phụ nữ dễ sa vào việc ngoại tình

Do đàn ông và phụ nữ có mục đích lừa dối bạn đời khác nhau, nên điều này có nghĩa là độ tuổi mà họ có nhiều khả năng thực hiện hành vi ngoại tình cũng không giống nhau.

Đối với phụ nữ, các yếu tố kinh tế xã hội và sinh học – chẳng hạn như lựa chọn người đàn ông là ứng cử viên sáng giá để làm cha cho con mình và đáp ứng về học vấn, tài chính đủ để chu cấp cho gia đình – là những yếu tố quan trọng mà phụ nữ cân nhắc khi quyết định ngoại tình. Những yếu tố này không ảnh hưởng tới nam giới – vốn có tỉ lệ ngoại tình cao hơn 7% so với phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dấu hiệu phụ nữ ngoại tình

Cô ấy bắt đầu có những món đồ đắt tiền

Túi da, ví hàng hiệu, nước hoa đắt tiền ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong tủ của người đàn bà. Thì đây chứng tỏ là cô ấy đang ngoại tình, có thể là những món đồ đắt tiền đó đã được nhân tình tặng trong cách dịp đặc biệt.

Vợ chú ý lịch trình của chồng kỹ hơn

Để chuyện ngoại tình khó bị phát hiện, vợ hàng ngày đều tra hỏi lịch trình của bạn để có thể sắp xếp thời gian ngoại tình phù hợp. Nhưng khi chồng hỏi ngược lại thì luôn lảng đi và vờ như không nghe thấy gì.

Thường xuyên liên lạc một cách lén lút

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin, gọi điện với bạn bè cũng sẽ giảm đi nhiều. Chỉ yếu là do công việc. Nếu ngày ngày cứ ôm điện thoại và nhắn tin liên tục thì chắc chắn là đang có lý do mờ ám.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link