5 kiểu đàn ông khó chung thủy, dù vợ con có tốt thế nào cũng sẵn sàng bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt họ coi chuyện ngoại tình là bình thường và vợ sẽ phải chấp nhận chuyện này như cơm bữa. Chị em phụ nữ nên tránh xa kiểu đàn ông này nếu không muốn bất hạnh.

Đàn ông sướng từ trong trứng nước, sống buông thả

Người đàn ông sướng từ trong trứng nước, sinh ra đã là công tử được nuông chiều thì lúc nào có cuộc sống buông thả, không quy tắc nhất định.

Do đó những kiểu người này trong hôn nhân khó có thể trở thành người chồng tốt được. Họ lúc nào quen được người khác cung phụng, chăm sóc nên chẳng bao giờ quan tâm đến người khác. Nếu gặp khó khăn họ sẽ nhanh chóng bỏ cuộc, không có ý chí tiến thủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có bản tính trăng hoa

Đàn ông có thói trăng hoa, thích chinh phục, tán tỉnh người khác thì lúc nào có nhiều cô gái theo đuổi. Người chồng kiểu này sẽ chẳng bao từ bỏ sở thích và tán tỉnh phụ nữ để ở nhà tận tụy với vợ con. Lúc nào họ cũng thích chinh phục phụ nữ nhằm thỏa mãn bản lĩnh của mình.

Đàn ông có vẻ ngoài quá đẹp lại giỏi kiếm tiền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có vẻ hào hoa, khuôn mặt đẹp thì lúc nào được phụ nữ để ý. Mặt khác đàn ông đẹp lúc nào chăm chút cho ngoại hình của mình thế nên họ được nhiều phụ nữ tán tỉnh. Đàn ông đã đẹp mà còn giỏi kiếm tiền thì chính là mục tiêu của rất nhiều cô gái khác, nên họ khó mà chung thủy với vợ con.

Đàn ông quan niệm ''bóc bánh trả tiền'' cũng không sao

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là vợ của kiểu đàn ông này thì phụ nữ lúc nào cũng phải phục tùng họ. Đặc biệt họ coi chuyện ngoại tình là bình thường và vợ sẽ phải chấp nhận chuyện này như cơm bữa. Chị em phụ nữ nên tránh xa kiểu đàn ông này nếu không muốn bất hạnh.

Đàn ông nghiện cờ bạc, rượu chè

Đàn ông ham vui, dễ dãi với chính bản thân mình thì khó mà tránh khỏi những cám dỗ, lúc nào thích lôi kéo người khác dễ đánh mất sự tự chủ của mình. Thói quen xấu này sẽ khiến đàn ông bỏ bê vợ con, thay đổi tính nết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link