Tình tiết bất ngờ vụ sản phụ bị tài xế taxi đuổi xuống xe khiến bé sơ sinh tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sợ sản phụ sẽ sinh ngay trên xe nên nam tài xế taxi đã nhẫn tâm đuổi xuống giữa đường.

Liên quan đến sự việc sản phụ bị tài xế taxi bỏ giữa đường, chiều 19/8, đại diện UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng cho biết, sau sự việc tài xế này đã đến xin lỗi gia đình nạn nhân và mong muốn đền bù cho gia đình. Tài xế taxi được xác định là ông N.Đ.N (52 tuổi, ngụ xã Thống Nhất Nhất, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Được biết, sau sự việc, chính quyền xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng cũng đã xuống thăm hỏi động viên gia đình chị Y. 

Cũng liên quan đến sự việc này, anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Y) cho biết, sau khi báo chí đăng tải, tài xế taxi đã tìm đến bệnh viện để thăm hỏi, mong muốn bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình.

"Tôi không hiểu tài xế nghĩ gì mà lại nhẫn tâm bỏ em tôi giữa đường trong lúc nguy cấp như thế. Hiện em tôi rất yếu, đang điều trị tại bệnh viện", anh Huấn bức xúc. 

Bé trai tử vong ngay sau khi sinh.

Bé trai tử vong ngay sau khi sinh.

Trước đó, vào ngày 17/8, sản phụ Y. (đang mang thai được hơn 7 tháng) bị đau bụng, có dấu hiệu sinh nên gia đình thuê xe của tài N. chở đến bệnh viện.

Tuy nhiên, khi xe đi đến đoạn đường thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng thì chị Y. trở dạ. Thấy vậy, ông N. đã dừng xe và đuổi vợ chồng sản phụ Y. xuống rồi lái xe bỏ đi.

Sau khi bị đuổi xuống xe, sản phụ đã được được đỡ đẻ ngay giữa đường. Tuy nhiên, do sức khỏe yếu, lại đẻ thiếu tháng nên bé trai đã tử vong ngay sau khi được sinh ra.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành động vô cảm của tài xế ô tô trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn