Lên mạng "tố" chị dâu lấy trộm vàng, cô nàng bất ngờ bị dân mạng mắng "sấp mặt"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng được mọi người bênh vực ai ngờ cô nàng lại bị dân mạng ném đá dữ dội vì không có bằng chứng mà đã vội quy kết chị dâu.

Mới đây, đăng tải lên một diễn đàn đông đảo các chị em, một cô em chồng đã viết những dòng đầy bức xức để "tố" chị dâu mình và mong muốn được mọi người hiến kế để "dạy cho chị dâu một bài học". 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Lần đầu mình nhiều chuyện kể chuyện gia đình mình.

Sáng nay mẹ mình mới gọi, kể mình nghe tin giật gân. Bà phát hiện mất một chiếc nhẫn 5 chỉ vàng sau khi nhờ bà chị dâu mình coi nhà giúp 2 ngày đi ăn cưới. Vì chị dâu sống không biết điều nên mẹ mình cho gia đình anh mình ở riêng từ năm cưới đầu tiên, mặc dù nhà mình có một ông con trai thôi.

Bà buồn từ hôm qua giờ nhưng mới kể mình nghe. Mình nghe sôi máu muốn gọi chửi nhưng nghĩ lại anh mình là người con trai hiếu thảo. Mình vẫn muốn giữ gia đình êm ấm mà dằn mặt được bà chị dâu mình.

Các bạn có chiêu gì cao tay chỉ mình với. Không hy vọng lấy lại số vàng đó nhưng mình muốn dạy cho bà chị dâu mình một bài học nhớ đời. Mình giờ không nghĩ ra được phải làm gì ngoài đang giận run tay".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chuyện là người mẹ chồng có nhờ con dâu trông nhà hộ 2 ngày và sau đó phát hiện không thấy đâu chiếc nhẫn 5 chỉ vàng. Dù không có bằng chứng gì nhưng ngay lập tức cô con gái khi biết chuyện đã quy kết luôn chị dâu mình chính là thủ phạm. 

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của cô em chồng này đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, trái với mong muốn của cô em chồng, dân mạng không những không trách người chị dâu mà đồng loạt quay ngược về phía cô em chồng để... ném đá.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cách suy nghĩ của em chồng là khó có thể chấp nhận. Không có bằng chứng hay bắt quả tang mà chỉ là vừa nghe câu chuyện cô đã cho rằng người lấy không ai khác chính là chị dâu. 

"Ăn cắp thì bắt tận tay, bắt gian thì bắt tận giường, không có bằng chứng rành rành thì đừng nói lại đổ oan cho người khác, con ếch cũng chết tại cái miệng! Thân gửi chủ thớt. Bạn sau này cũng đi làm con dâu đấy, đừng ác quá kẻo nhân quả nhãn tiền".

"Chị muốn hỏi em một câu là em lấy chồng chưa vậy? Nghe có vẻ đi làm dâu rồi mà sao còn độc mồm độc miệng với chị dâu thế em? Em có bắt quả tang hay có bằng chứng gì không mà mới nghe vậy đã vội quy kết chị dâu?".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link