Lên trao quà cưới cho chị, em trai bật khóc nức nở không nói lên lời khiến ai cũng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn em trai bật khóc rồi đưa tay lên gạt nước mắt trong lúc trao quà mà cô dâu cũng không cầm được nước mắt.

Trong ngày cưới, đa phần cô dâu nào cũng được gia đình, người thân,... dành tặng cho một số món quà coi như của hồi môn trước khi về nhà chồng. Cô dâu dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, trong khoảnh khắc nhận món quà của cậu em trai thì cô đã không thể cầm được nước mắt vì quá xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip cậu em trai bật khóc nức nở khi trao quà cưới cho chị trên sân khấu.

Clip: Em trai bật khóc trong ngày cưới của chị.

Theo đó, trong lúc lên trao quà cưới cho chị trước khi về nhà chồng thì cậu em đã không thể cầm được nước mắt và bật khóc nức nở. Phải một lúc sau cậu mới mở được hộp nhẫn để trao quà cho chị.

Nhìn em trai, cô dâu cũng không bật khóc theo rồi hai chị em ôm nhau đầy tình cảm. Thấy cảnh tượng này, chú rể đứng cạnh cũng không khỏi nghẹn ngào.

Hình ảnh khiến ai cũng cảm động.

Hình ảnh khiến ai cũng cảm động.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều rưng rưng cảm động với cảnh tượng trên. Đúng là chỉ đến khi chị gái đi lấy chồng, tình cảm chị em đậm sâu thế nào mới bộc lộ rõ. 

“Gần nhau thì chành chọe vậy thôi, chứ vẫn luôn yêu thương mà. Chỉ đến khi chị gái không ở chung nhà nữa mới thấy thật sự buồn, chẳng có ai cãi cọ hay trêu đùa cùng”.

"Giống mình quá, hồi cưới chị chẳng hiểu cảm xúc ở đâu mà cứ khóc hoài không kìm được nổi. Bình thường hai chị em ở nhà chí chóe nhau lắm nhưng ngày chị đi lấy chồng xa, ai mà chẳng xúc động cơ chứ", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn