Leon nhà Hà Hồ mới hơn 2 tuổi đã bộc lộ tính cách đặc biệt này giống ba Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là chơi đùa nhưng Leon đã bộc lộ phần nào đức tính ga lăng của ba Kim qua cách hành xử với chị gái.

Mới đây, con trai út của Hà Hồ lại bộc lộ điểm tích cực được thừa hưởng từ ông bố Kim Lý của mình. Lisa ngồi trước bàn trang điểm với đủ các vật dụng làm đẹp bằng đồ chơi nhựa. Leon cũng nhiệt tình hỗ trợ chị gái. Cậu bé hết cầm kẹp ướm thử lên tóc chị rồi lại dùng lược chải lên tóc chị mình.

Khi nghe mẹ Hà chỉ bảo là: "Leon sấy tóc chi Lisa đi con". Ú bèn tỏ ra sốt sắng và cầm đúng máy sấy nhưng chạy về phía mẹ và luôn miệng: "Sấy cho mẹ Hà". Thấy con trai có nhã ý tốt, Hà Hồ bảo: "Mẹ cảm ơn con nhưng con sấy cho Lisa đi". Thế là ú nhanh chóng bắt tay vào việc. Hành động của Leon khiến nhiều người xuýt xoa vì rất giống với ba Kim Lý.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương đáng yêu mà tính cách cũng rất thú vị. 

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link