Tuấn Hưng hành động đầy ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm sau 12 năm hội ngộ khiến fan phấn khích

20:30, Thứ năm 29/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những khoảnh khắc đầy thân thiết và không kém phần dễ thương của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm, cư dân mạng đã vô cùng thích thú.

Mới đây, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đã có dịp hội ngộ trong cánh gà của một chương trình tại Hà Nội. Không chỉ tay bắt mặt mừng, Tuấn Hưng còn có hành động hôn tay Mỹ Tâm vô cùng dễ thương. Về phía giọng ca Họa Mi Tóc Nâu, cô nàng cũng rất vui vẻ trò chuyện cùng Tuấn Hưng.

Nhìn những khoảnh khắc đầy thân thiết và không kém phần dễ thương của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Dù đã qua 12 năm, mối quan hệ giữa cả 2 vẫn đáng ghen tị.

Empty
Empty

Từng có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Cho một tình yêu", Tuấn Hưng và Mỹ Tâm cũng đã trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích khi hóa thân vào 2 nhân vật là Trần Vũ và Linh Đan. Đây cũng chính là bộ phim đầu tay của 2 ca sĩ đình đám Vbiz này. 

my-tam-bat-ngo-khi-tai-ngo-tuan-hung-sau-12-nam-dong-cho-mot-tinh-yeu-aacec2d7-ngoisaovn-w572-h533

Tuấn Hưng từng nhận xét Mỹ Tâm: "Tâm đáng yêu và thật tính lắm. Cô ấy nói đúng, đúng ra Hưng không nên nói nhiều quá, nhưng… tính mình thì cái gì cũng nói nên Tâm ghét lắm". Khi được hỏi về sự kết hợp giữa Tuấn Hưng và Mỹ Tâm, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ: “Sau bộ phim ‘Cho một tình yêu’, tôi và Mỹ Tâm rất thân thiết ở ngoài đời. Thế nhưng, trên sân khấu, tôi và Mỹ Tâm rất ít kết hợp vì thiếu sự ăn ý".

Thời điểm Mỹ Tâm vướng vào ồn ào khi bị cho là “chảnh chọe”, “mắc bệnh ngôi sao”, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng từng đăng tải một dòng trạng thái dài nói về Mỹ Tâm ngầm bảo vệ cô. Trong chia sẻ của Tuấn Hưng, có thể thấy rõ tình cảm chân thành mà anh dành cho cô bạn đồng nghiệp thân thiết. Nhưng không phải vì thế mà những lý lẽ mà Tuấn Hưng đưa ra lại khiến cho người đọc có cảm giác anh đang thiên vị Mỹ Tâm.

Anh tiết lộ rằng nếu ai đã từng sống với Mỹ Tâm đều biết cô là người sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan. Ai từng làm show chung đều biết Mỹ Tâm có những nguyên tắc riêng của mình. Và nguyên tắc đó tạo nên Mỹ Tâm của ngày hôm nay. Tuấn Hưng nhấn mạnh: "Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào".

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh