Mai Phương Thúy tiết lộ tiêu chí chọn chồng khiến ai nấy đều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những tiêu chí mà Mai Phương Thuý đưa ra khiến nhiều người khá bất ngờ vì ai nấy không ngờ nó quá đơn giản.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Mai Phương Thúy từng tiết lộ bản thân chỉ đơn giản thích người yêu điển trai và gầy. Nàng hậu không quan tâm chuyện giàu nghèo: "Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào. Vì thế tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng. Dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp".

310975334_931765141131113_3079757677767158513_n-ngoisaovn-w1362-h2048

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tiết lộ mình muốn lên xe hoa trước 40 tuổi: "Dự là trước 40, còn không được nữa thì Thúy quyết sẽ làm cô dâu U50 cho thiên hạ trầm trồ. Thúy ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử, nói chung là ủng hộ hết vì Thúy vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy".

Những tiêu chí mà Mai Phương Thuý đưa ra khiến nhiều người khá bất ngờ vì ai nấy không ngờ nó quá đơn giản. 

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội và từng là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Năm tròn 18 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và gây chú ý khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m79, sự tự tin cùng lý lịch tốt.

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 34, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình mong tái hợp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link