Leonardo DiCaprio hẹn hò với "người phụ nữ đẹp nhất Italia"

13:42, Thứ sáu 28/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Leonardo DiCaprio và bạn gái mới, Madalina Ghenea, đã bị bắt gặp ở Australia, nơi nam diễn viên của “Titanic” đang quay một bộ phim mới. Họ dường như vừa trải qua một đêm mặn nồng tại một căn hộ ở Vaucluse, bang New South Wales.

(Phunutoday) - Leonardo DiCaprio và bạn gái mới, Madalina Ghenea, đã bị bắt gặp ở Australia, nơi nam diễn viên của “Titanic” đang quay một bộ phim mới. Họ dường như vừa trải qua một đêm mặn nồng tại một căn hộ ở Vaucluse, bang New South Wales.

[links()]

Mô tả ảnh.
Madalina Ghenea

 Trong bức hình mà cánh paparazzi chụp được, nam diễn viên điển trai 36 tuổi mặc quần short và áo sơ mi, còn người đẹp có làn da rám nắng mặc một chiếc đầm ngắn, hai người đang cùng nhau tận hưởng cảnh đẹp nơi đây. Ban đầu, báo chí gọi Madalina là “người đẹp mới nổi”, song trên thực tế, mỹ nhân 24 tuổi là một siêu mẫu quốc tế, người từng là bạn gái của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Italia Eros Ramazzotti.

Được xem như “người phụ nữ đẹp nhất Italia”, Madalina có vẻ đẹp của diễn viên Eva Mendes và người đẹp nội y Catrinel Menghia. Cô sinh ra ở Stalina, một thành phố nhỏ ở miền nam Rumani. Năm 14 tuổi, Madalina rời Rumani tới đất nước hình chiếc ủng với mong muốn một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô đã tham gia hàng chục chiến dịch quảng cáo nội y, xuất hiện trong nhiều quảng cáo và xuất hiện trong một clip ca nhạc của ca sỹ Eros  Ramazzotti, lúc bấy giờ là người yêu của cô. Ngoài ra cô còn được chú ý khi tham gia cuộc thi “Dancing with the stars” phiên bản Italia.

Ghenea lần đầu tiên gặp Leo khi anh đang quay bộ phim “The Great Gasby” cùng với Carey Mulligan và Tobey Maguire. Sau một vài mối quan hệ với các ngôi sao Hollywood, Leonardo đã chuyển sang hẹn hò với Madalina Ghenea. Nam diễn viên vừa kết thúc chuyện tình kéo dài 5 tháng với nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively. Không lâu trước đó, Leo cũng đã nói lời chia tay siêu mẫu nổi tiếng Bar Rafaeli.

Còn DiCaprio đã từng dính vào rắc rối với một phụ nữ Rumani. Vào năm 2010, Livia Bistriceanu, một người Mỹ gốc Rumani đã nói rằng mình đã kết hôn và có con với Leonardo. Tuy nhiên phía diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

  • Vũ Thịnh (Theo Fox)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc