Showbiz 18/5: Phạm Hương bị nghi mang bầu lần 3, Việt Trinh lên tiếng về hành động ôm hôn con trai 15 tuổi

20:00, Thứ bảy 18/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đặt nghi vấn gia đình hào môn của Phạm Hương tại Mỹ sắp đón chào thêm thành viên nhí. Hành động ôm hôn con trai lớn của Việt Trinh nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Vừa qua, dân tình đặt nghi vấn Phạm Hương mang bầu lần 3. Lý do là vì cô ít cập nhật hình ảnh cá nhân cũng như  "flex" sắc vóc nuột nà như trước. Chưa kể cô còn từng để lộ vóc dáng tròn trịa. Nàng hậu còn chọn chiếc đầm rộng thùng thình, nhưng ở góc nghiêng có thể thấy được vòng 2 lùm lùm. Cô còn đi dép bệt thay vì giày cao gót sành điệu.

Dân tình đặt nghi vấn Phạm Hương mang bầu lần 3

Dân tình đặt nghi vấn Phạm Hương mang bầu lần 3

Thời gian vừa qua, Việt Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ôm hôn con trai 15 tuổi. Nhiều người cho rằng hành động của cô hơi quá mức vì con trai đã lớn. Mới đây Việt Trinh đã chia sẻ đoạn video ôm ấp con trai kèm lời lý giải cho hành động này của mình. Việt Trinh cho biết: "Nhiều khi Trinh đăng hình với clip đi chơi với con trai thì Trinh hay kiểu ôm ấp hôn hít ảnh á. Thế xong một số người vào góp ý là Trinh ơi, người ta là con trai lớn rồi, 14 - 15 tuổi rồi đừng có ôm ấp nữa, không có hay không có tốt đâu. Cháu lớn lên sẽ không có mạnh mẽ. Trinh cũng biết như vậy là đúng á mọi người nhưng mà sao Trinh ghiền anh quá à. Bản thân anh cũng không cho Trinh ôm hôn hay là nắm tay nơi công cộng nữa đó. Nhưng mà tự dưng Trinh ghiền ảnh quá, Trinh cứ ôm vậy đó. Chắc Trinh phải sửa quá mọi người. Mình cứ nghĩ bản thân nuôi con một mình mà bây giờ không có hôn ảnh nữa, không biết ảnh có tủi thân hay không. Nhiều khi mình cũng tự ngụy biện vậy á... Sắp tới Trinh cũng phải thay đổi".

Việt Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ôm hôn con trai 15 tuổi.

Việt Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ôm hôn con trai 15 tuổi.

Trường Giang tiết lộ bà xã Nhã Phương 3 năm qua không ăn cơm. "Mười Khó" bày tỏ niềm vui khi cuối cùng sau 3 năm, Nhã Phương cũng chịu ăn cơm trắng. Anh nói vợ cuối cùng cũng "xuống núi". Ngoài ra, thói quen ăn uống của Nhã Phương cũng rất lạ khi cô chỉ nhai lấy nước còn lại nhổ bỏ, không nuốt. Còn về phía Nhã Phương, khi anh khoe ảnh chụp với vợ tại một sự kiện: “Nhìn hình là biết ai nóc nhà rồi đó” thì cô đã “nhắc nhẹ” đến một nhân vật như muốn khẳng định “vị trí” của mình. Không nói gì nhiều, bà xã Trường Giang tag tài khoản của Ngô Kiến Huy vào bình luận kèm icon mặt cười đắc thắng. 

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang cho biết trang phục của cô được Lê Thu Trang giữ hộ, nhưng quán quân The New Mentor vì gặp trục trặc ở khâu visa nên chưa thể bay sang Pháp. Mọi người biết không, 3 đêm khách sạn cho celeb là 150 triệu, khách sạn dành cho ekip là 150 triệu tổng là 300 triệu. Chưa kể chi phí vé máy bay book cho 8 người, chi phí gần 1 tỷ tiền để đi nhưng cuối cùng visa không có. Cho nên mình thấy quá tội nghiệp anh Tiến vì mất một đống tiền như thế nhưng lại bị bảo là thất hứa rồi nọ kia. Mọi người ơi vé Cannes là quá đơn giản". Nàng hậu không thể lưu lại Pháp suốt 10 ngày để chờ đợi: "Tôi không ăn dầm nằm dề ở đây 10 ngày được. Từ giờ đến 25/5 nếu Lê Thu Trang có visa lúc nào thì sẽ đi một mình, tôi không thể ở đây đến đó được. Theo kế hoạch ban đầu tôi chỉ dự sự kiện vào ngày 16/5 thôi, không thể ở đây 10 ngày".

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi "xả kho" loạt ảnh tình tứ cùng trai trẻ kém 17 tuổi. Có netizen bình luận: "Có yêu thiệt không hay chỉ là diễn đó?". Ngay lập tức, Lâm Khánh Chi đã trả lời: "Bạn yêu thích cặp đôi này theo dõi từ từ bạn sẽ biết nè". 

Bảo Anh đã có những trải lòng về tên thân mật của nhóc tỳ đầu lòng. Nữ ca sĩ giải thích: "Cái tên Misumi của con mang nghĩa tiếng Nhật là 'xinh đẹp và thuần khiết', như gợi nhắc về một phiên bản của Bảo Anh những năm đầu vào nghề khi độ 20 tuổi". Bảo Anh cũng có những trải lòng về tình yêu. Cô viết: "Trước khi học cách yêu một cá thể khác, mỗi người phải biết cách tự yêu mình trước tiên. Đó có thể là việc dành thời gian riêng để học thêm điều mới, hay cho phép bản thân ngừng làm những việc chỉ để hài lòng người khác".

Bảo Anh đã có những trải lòng về tên thân mật của nhóc tỳ đầu lòng.

Bảo Anh đã có những trải lòng về tên thân mật của nhóc tỳ đầu lòng.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ. Theo đó, cô thừa nhận hối tiếc vì không có một mái ấm gia đình trọn vẹn. "Điều mà em cũng hơi tiếc nuối đó chính là em không có được một gia đình trọn vẹn cùng với ông xã và con trai. Nhưng mà em nghĩ từ từ mình cũng tìm được một cái bờ vai nào đó vững chắc cho bản thân", Nhật Kim Anh chia sẻ, đồng thời hiếm hoi nhắc đến chồng cũ. Nhật Kim Anh cho biết, hiện tại cô cảm thấy hài lòng với mọi thứ đang có. "Nhưng mà khi ở vị trí như thế này thì người đó phải hơn em một cái đầu, hoặc người đó phải là một gì đó bé nhỏ trong lòng em thôi. Tức có nghĩa cao là phải cao hẳn, thấp phải thấp hẳn, chứ không ngang với em được. Đó là cái bị khó để em tìm đến một điểm chung, một gia đình hạnh phúc", Nhật Kim Anh nêu quan điểm. 

Tối 17/5, Bình An cho biết anh có mặt tại toà nhà bị cháy ở khu vực phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi phát hiện hoả hoạn, Bình An cùng rất nhiều người đã tháo chạy lên nóc toà nhà. "Tôi đang ở trên nóc của một toà nhà đang bị cháy, và đây sẽ là một cảm giác mà tôi không bao giờ quên", Bình An chia sẻ. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã đồng loạt thể hiện sự lo lắng, liên tục hỏi thăm của Bình An. Sau thời gian ngắn, anh thông báo: "Cảm ơn lực lượng phòng cháy chữa cháy và các cơ quan chức năng ạ. Tôi bình an rồi nhé cả nhà". Sau đó, nam diễn viên cũng xoá bài đăng xuất hiện trên nóc toà nhà đang cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh