Hai cô gái lái xe không đội mũ bảo hiểm, còn bất chấp "gội đầu" như đang ở tiệm

( PHUNUTODAY ) - Việc làm của hai cô gái không chỉ vi phạm giao thông mà còn ảnh hưởng đến những người khác.

Trường hợp các anh chàng, cô nàng điều khiến xe máy lưu thông trên đường rồi không đội mũ bảo hiểm đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, bất chấp không đội mũ bảo hiểm, còn gội đầu khi đang lái xe như hai cô gái dưới đây thì thật là khiến mọi người phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra ở thành phố Mojokerto, tỉnh Đông Java. Hai cô gái đang gây xôn xao và nhận chỉ trích của mọi người là Icha và chị gái Ajeng Amelia.

Cô gái lái xe bằng một tay, trong khi tay còn lại thì đưa lên vuốt tóc. Ảnh: Asiaone

Cô gái lái xe bằng một tay, trong khi tay còn lại thì đưa lên vuốt tóc. Ảnh: Asiaone

Theo như đoạn clip được chia sẻ, cả Icha và chị gái Ajeng Amelia đã không đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường. Đáng chú ý, cô gái ngồi đằng sau còn vô tư đổ nước từ xô lên đầu mình và chị gái. Trong khi đó, cô gái ngồi đằng trước thì vừa lái xe, vừa giơ một tay lên vuốt tóc. 

Vừa lái xe máy trên đường, vừa tắm gội có vẻ là trò khiến hai cô rất sảng khoái, nên cả hai cười rất vui vẻ. Chưa dừng lại, sau một hồi vừa đi xe máy vừa gội đầu cho nhau thì hai cô gái này đã đỗ xe lại rồi ngồi bên vệ đường và tiếp tục làm hành động này. Có lẽ do "nóng mắt" với hành động của hai cô gái nên một người đi đường đã quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Hai cô gái gội đầu cho nhau khi lái xe. Ảnh: Asiaone.

Hai cô gái gội đầu cho nhau khi lái xe. Ảnh: Asiaone.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao. Vì video ghi rõ khuôn mặt và biển số xe nên cảnh sát Indonesia đã xác minh được danh tính của hai cô gái trẻ. Được biết, cuối cùng hai cô gái đã bị phạt 367.000 rupiah (khoảng 600 nghìn đồng) vì vi phạm giao thông.

Được biết, cả hai cô gái đã làm một video xin lỗi công khai trong cuộc họp báo tại trụ sở cảnh sát địa phương hôm 16/12 vừa qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn