Váy quấn chính là items chân ái được phụ nữ Pháp lăng xê từ mùa này sang mùa khác

( PHUNUTODAY ) - Vẫn có một item luôn giữ chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của phụ nữ nơi đây, và đó không gì khác chính là váy quấn.

Phụ nữ Pháp được biết đến là chuẩn mực của thời trang, luôn thể hiện sự mặc đẹp và tinh tế mọi lúc mọi nơi mà tín đồ nào cũng muốn học hỏi. Một trong những item được họ lăng xê đó chính là những chiếc váy xinh tươi, trendy. Dù đa dạng đến đầu thì vẫn có một item luôn giữ chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của phụ nữ nơi đây, và đó không gì khác chính là váy quấn. Có thể nói là hầu hết các chị em người Pháp để có đôi ba chiếc váy quán. 

Empty
Empty
Empty

Đây là món thời trang quá xa lạ với các chị em. Kiểu váy này đã nổi lên như một hiện tượng vào khoảng 2 năm trước và cho đến giờ vẫn được yêu chiều. Phụ nữ Pháp chính là những người truyền cảm hứng để mặc loại váy này xinh đẹp hơn. 

Ưu điểm của chiếc váy này là phần vạt xếp chồng lên nhau, tạo thành cổ chữ V. Đặc biệt là nó được nhấn nhá thêm phần dây buộc ở éo để tạo cảm giác gọn gàng. Nhờ vào đó, khi diện váy quấn nhiều người sẽ có được hiệu ứng mảnh hơn. Đôi khi còn có thể "ăn gian" đến vài phân chiều cao. Và vì thế, không quá lời khi nói váy quấn là item dành cho mọi chị em, dù sở hữu vóc dáng gầy mảnh hay không.

Empty
Empty

Một đặc điểm nữa đó là váy quấn có cổ chữ V nên khá tinh tế, thanh lịch mà chẳng hề kém gợi cảm. Đây chính là chiếc váy có đủ điều kiện để trở thành "chân ái" của các quý cô người Pháp nổi tiếng mặc đẹp và sang.

Có rất nhiều kiểu váy quấn khác nhau. Có thể là từ màu trơn, hoa nhsi, sơ mi, họa tiết. Thi thoảng phụ nữ Pháp còn ưu ái những mẫu váy quấn có chi tiết xếp bèo để vẻ ngoài thêm yêu kiều, nổi bật nhưng vẫn "ăn chắc" điểm tinh tế.

Váy quấn vốn là một item khá nổi bật, đặc biệt là những phiên bản phủ họa tiết. Do đó, bạn không cần quá cầu kỳ trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Chó dù là bạn đi với loại giày dép nào cũng đều ok.

Empty

Lời khuyên dành cho các bạn đó là nên nhấn nhá thêm chiếc túi cói hay túi da cơ bản là chuẩn đẹp không cần chỉnh. Chỉ cần nhìn phụ nữ Pháp hị em sẽ nhận ra được những kiểu tóc lý tưởng để diện khi mặc váy quấn. Một trong số đó chính là tóc xõa phóng khoáng, tóc buộc nửa, tóc buộc đuôi ngựa hoặc đôi khi đổi gió có thể diện những kiểu tóc đơn giản, cầu kỳ tủy ý. Không khó để phái đẹp Việt tìm mua váy quấn để diện dù là thu hay hè. Đây chính là chân ái của các cô nàng yêu thích sự thanh lịch. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn