Liệu dung dịch vệ sinh phụ nữ có giúp trị mụn?

( PHUNUTODAY ) - Ai có kinh nghiệm trị mụn bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì giúp em với ạ. Em mới nghe cô bạn chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cực kì hiệu quả nhưng thấy hoang mang quá...

Cách chữa bệnh)- Các mẹ, các chị, ai có kinh nghiệm trị mụn bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì giúp em với ạ. Em mới nghe cô bạn chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cực kì hiệu quả nhưng thấy hoang mang quá!

Từ thời con gái, em đã có biệt danh là “công chúa mặt mụn”. Đến nay thằng ku 5 tuổi con em đã gọi em là “hoàng hậu mặt mụn”. Chưa bao giờ mà trên “mặt tiền” của em lại không có mụn cả?!

Cũng không phải là em không chăm lo cho khuôn mặt. Nghe bạn bè mách chữa mụn bằng thuốc này thuốc kia, thậm chí đi cắt thuốc bắc, em đều làm thử. Nhưng hiệu quả thì ít khi thấy.

Thậm chí không ít lần em khăn gói lên tận bệnh viện da liễu trên Hà Nội, nhưng mang thuốc về uống chỉ đỡ được ít lâu. Cứ hết được thuốc được mấy ngày, mụn lại “biểu tình” ác liệt, thậm chí còn ác liệt hơn khi chưa uống thuốc.

Vì cái mặt mụn mà em đau đầu, cũng trầm cảm nhiều lắm! Ai phải rơi vào cùng “cảnh ngộ” với em mới thấu hiểu được.

Mỗi người có một nỗi khổ, em thì có nỗi khổ mặt mụn không ai thấu hiểu. Ảnh minh họa

Em có một cô bạn, nhà hai đứa cạnh nhau. Xưa đi học, hai đứa cùng lớp. Giờ ra chơi, lũ con gái con trai tung tăng bay nhảy trên hành lang, ngoài sân trường thì lúc nào hai đứa cũng lủi hủi góc lớp. Chỉ vì hai đứa cùng chung nỗi niềm: mặt mụn.

Bẵng đi một thời gian cô bạn lấy chồng tỉnh khác, em tình cờ gặp lại tại đám cưới. Trong khi tình trạng mặt mũi của em còn thê thảm hơn thời con gái, thì cô bạn lại khác hẳn, hết sạch mụn, làn da trắng sáng.

Bất ngờ vô cùng, em hỏi bạn ngay cách trị mụn hiệu quả, thì được cô bạn cho hay, cách của cô rất đặc biệt. Mỗi ngày, thay vì dùng sữa rửa mặt thông thường, cô dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa mặt.

Lúc đầu nghe em thấy rất choáng, vì cái thứ nước đó ai lại mang đưa lên mặt được. Nghe cứ thấy ghê ghê. Nhưng sau cô bạn giải thích cũng hết sức hợp lí.

Liệu nhờ dung dịch vệ sinh phụ nữ da có hết mụn? Ảnh minh họa

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dành cho da “nhạy cảm”, thích hợp với sự “nhạy cảm” của mặt mình, không lo khoản da bị kích ứng. Hơn nữa, lại có nhiều hoạt chất rất tốt cho da, trị được mụn…

Dần dần em cũng thấy mình bị thuyết phục. Nhất là nhìn làn da của cô bạn, em đang “thèm muốn” quá!

Các mẹ, các chị, ai có kinh nghiệm dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để chữa mụn, làm ơn bày cho em với!

  • Hoàng hậu mặt mụn (Hiệp Hòa, Bắc Giang)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn