Linh Chi "đau khổ" nói điều này khi bị cho là người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Linh Chi đã chia sẻ về khoảng thời gian bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

Từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị cho là kẻ cướp chồng. Giữa tâm bão, Linh Chi có vẻ siêng cập nhật trạng thái trên trên cá nhân hơn và cũng nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.

linh-chi-2

 

Sau những sóng gió vừa qua, Linh Chi chia sẻ: “Con đường này là Chi chọn, tình cảm này là do Chi chọn. Khi mình đến với một người là mình phải tìm hiểu rõ tính cách, con người của người đó và mình cảm nhận được tình cảm này là xứng đáng. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, đôi khi Chi nghĩ rằng do Chi xuất hiện ở một thời điểm quá nhạy cảm nên dẫn đến mọi chuyện đi quá xa như bây giờ”.

Linh Chi cho biết gia đình cô biết chuyện xảy ra trong những ngày qua: “Chi nghĩ không riêng bố mẹ Chi mà những ai có con, thương con thì khi con mình lớn rồi, có những quyết định, lựa chọn nhất định thì bố mẹ tôn trọng. Bản thân bố mẹ Chi cũng từng đi qua nhiều sóng gió rồi nên bố mẹ tin là con mình biết con mình đang làm gì, cái đó tốt, đúng hay là xấu, miễn làm sao không thấy hổ thẹn với lương tâm là được. Quãng thời gian này Chi buồn nhiều lắm vì hình mẹ Chi trong album bị mang ra “chế” thành nhiều ảnh không hay. Mọi người nói gì Chi cũng được, làm gì Chi cũng được nhưng thực sự việc mang gia đình Chi vào chửi bới, lăng mạ thì Chi cảm thấy nó vượt quá sức chịu đựng của mình rồi”.

linh-chi-1

Linh Chi đang bị cho là người thứ 3 xem vào cuộc sống gia đình Lâm Vinh Hải.

Trước đó, Phương Châu - đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cô cho biết đã nghĩ rất lâu mới đủ bình tĩnh để có thể trải lòng trên trang cá nhân.

“Châu muốn nói, Châu không sao, Châu vẫn ổn”, cô viết. Cựu vũ công cảm thấy thất vọng khi chứng kiến "sự thay đổi đến mức không thể nhận ra" của chồng cũ.

“Chỉ là sốc khi đọc được thông tin mà mình không biết gì cả. Thất vọng vì một con người đã biết, tin tưởng và hết lòng 11 năm qua để rồi chỉ kịp nhìn ra người đó đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng”, Phương Châu trải lòng.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình.

“Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói”, cô chỉ trích chồng cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn