Thích thú với những hình ảnh siêu đáng yêu của con trai Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ khoe những hình ảnh vô cùng xinh xắn, dễ thương của con trai - bé Thiên Từ

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi ca sĩ Đan Trường khoe những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai. Bé Thiên Từ sinh vào 26/2 tại một bệnh viện ở San Jose, California, Mỹ. Cậu bé nặng 3,5 kg vô cùng kháu khỉnh. Nhiều người khen vẻ đẹp trai của "Tiểu Bo Bo" và nhận ra bé giống bố ở khuôn mặt và mũi cao.

con-trai-dan-truong (1)

Khi được đón con trai chào đời, Đan Trường chia sẻ: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào".

con-trai-dan-truong (2)
con-trai-dan-truong (3)

"Tiểu hoàng tử" của vợ chồng ca sĩ Đan Trường vô cùng kháu khỉnh, dễ thương.

con-trai-dan-truong (7)

Trước đó, sau một tuần sinh con trai đầu lòng, Thuỷ Tiên - bà xã Đan Trường - có những chia sẻ về lần đầu làm mẹ. Nữ doanh nhân nói, sự hiện diện của bé Mathis Thiên Từ đã mang đến cho vợ chồng cô niềm hạnh phúc vô tận.

con-trai-dan-truong (6)

 

con-trai-dan-truong (5)

Thuỷ Tiên đã trải qua 9 tháng 10 ngày qua không mấy dễ dàng. Ông xã vì tính chất công việc không thể thường xuyên ở bên cạnh cô, khiến cô thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng. Tuy nhiên, con trai chính là động lực, là niềm an ủi giúp cô vượt qua tất cả.

con-trai-dan-truong (4)

 

2-5678-1488852852

Thủy Tiên tổ chức mừng tiệc cho con trai khi bé được 1 tuần tuổi. 

1-8455-1488852852

Ông Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường - cho biết sau Tết, "anh Bo" từ chối rất nhiều show diễn ở Việt Nam để sang Mỹ cùng vợ đón chờ giây phút con trai chào đời. Nam ca sĩ sẽ ở cạnh vợ con khoảng hai tháng rồi trở lại Việt Nam tiếp tục hoạt động ca hát 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn