Linh Rin có những mẫu tóc tựa như copy từ người chị thân thiết Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Có thời điểm hai mỹ nhân để tóc bob cá tính và năng động làm cho người hâm mộ cảm thấy sự tương đồng như hai chị em sinh đôi.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993, được biết đến như một hotgirl nổi tiếng, người mẫu đắt show bởi sở hữu gương mặt đẹp. Mỹ nhân 9X cũng trung thành với việc làm đẹp và thường xuyên chia sẻ những bí quyết dưỡng da, chăm sóc tóc. Linh Rin còn làm cho người hâm mộ cảm thấy thích thú và hào hứng khi phát hiện ra một chi tiết mà hot girl khá tương đồng với cô chị Tăng Thanh Hà chính là mái tóc. Rất nhiều kiểu tóc Linh trưng dụng được cho là lấy cảm hứng từ nàng ngọc nữ.

Những phong cách tóc có thể kể đến như mái tóc dài xõa ngang vai, Tăng Thanh Hà luôn có những cách biến tấu đơn giản như cột cao, búi củ tỏi. Linh Rin cũng từ đó trưng dụng để vẻ ngoài của cô thêm ngọt ngào và xinh đẹp… Chưa dừng lại ở đó, có thời điểm hai mỹ nhân để tóc bob cá tính và năng động.

Empty

Tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên như hai chị em sinh đôi.

Empty

Tông màu tóc nâu thời thượng. 

Empty

Cả hai đều thích kiểu tóc xoã dài một bên.

Empty

Tóc dài và cài ngọc trai đẹp mắt.

Empty

Tóc ngắn cá tính và trẻ trung. 

Empty

Tóc búi gọn gàng mà sang trọng cho những buổi tiệc tối. 

Nhìn chung cả Linh Rin và Hà Tăng đều có kiểu tóc khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Để học tập như họ, các chị em có thể tham khảo 4 kiểu tóc không chỉ nhẹ nhàng, gọn ghẽ mà còn đang rất mốt.

Tóc layer ngang vai

Kiểu tóc layer ngang vai đã nổi lên từ cách đây một hai năm, độ dài "dở dở ương ương", hoàn hảo để áp dụng khi không dám "xén" tóc quá ngắn, nhưng cũng chẳng muốn nuôi tóc dài thêm. Tóc ngang vai mang đến cho chủ nhân sự trẻ trung, ngọt ngào. Đó còn chưa kể, cấu trúc tỉa layer của kiểu tóc này sẽ góp phần tăng thêm độ phóng khoáng, giúp visual thêm sành điệu, chuẩn mốt.

Empty

Tóc tỉa layer giúp các nàng trở nên cá tính mà tóc tỉa layer còn giúp che khuyết điểm khá tốt đặc biệt với các cô nàng có gương mặt to tròn. Không chỉ hợp với các cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ, tóc tỉa layer cũng được các cô nàng sở hữu gương mặt tròn khá là yêu thích. 

Nếu đã chán tóc xoăn, chị em có một lựa chọn tóc ép thẳng. Tóc ép thẳng, bóng mượt đã trẻ trung và hiện đại, nhưng khi được tỉa layer, visual sẽ cuốn hút thêm nữa. Nếu chị em nhuộm nâu, hoặc nhuộm highlight, độ ấn tượng sẽ được nhân lên gấp bội.

Tóc pixie dài

Cắt ngắn là điều chị em nên nghĩ tới. Có rất nhiều kiểu tóc ngắn đẹp, nhưng hot nhất ở thời điểm hiện tại chính là kiểu tóc pixie dài. Kiểu tóc này dù dài hơn bình thường nhưng vẫn rất cá tính, trẻ trung, nhưng giữ được cho vẻ ngoài nét nhẹ nhàng, mềm mại. Để nhan sắc được nâng tầm hiệu quả hơn, hội sành điệu còn cắt mái lưa thưa hoặc mái bay khi chọn kiểu tóc pixie dài. 

Empty

Tóc ngắn đuôi bằng

Tóc ngắn đuôi bằng không phải là lựa chọn quá mới mẻ, mang đến sự sự chỉn chu và thanh lịch. Vậy nên, kiểu tóc này rất hợp với nàng công sở. Xoay quanh tóc ngắn đuôi bằng cũng có khá nhiều phiên bản nhưu duỗi thẳng sang chảnh, tóc uốn sóng nữ tính, hay tóc uốn vểnh sành điệu, phóng khoáng. Nếu không tự tin để tóc đuôi bằng, rẽ ngôi, chị em hãy thử cắt mái bay hoặc mái lưa thưa, như vậy sẽ dễ ăn điểm nhan sắc hơn nhiều.

Empty

Nhược điểm của kiểu tóc ngắn này đó là khá kén mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Trong trường hợp nàng có gương mặt dài và nhỏ thì sẽ xinh đẹp hơn cùng kiểu tóc này. Bạn có thể biến hóa bằng cách nhuộm những tông màu nổi, mới lạ. 

Tóc layer sóng nhẹ

Hy tỉa layer cho mái tóc, giữ độ dài tầm ngang lưng là ổn. Tiếp đó, để tăng độ bồng bềnh và nữ tính, uốn sóng nhẹ chính là cách tạo kiểu mà các nàng nên lưu tâm. Với kiểu tóc layer sóng nhẹ này, vẻ ngoài của bạn sẽ xinh tươi, sang chảnh hẳn lên.

"Kết" tóc xoăn nhưng sợ già thì chọn kiểu tóc tỉa tầng là gợi ý hoàn hảo. Kiểu tóc này luôn toát lên nét phóng khoáng và sinh động. Cho dù là uốn xoăn, bạn cũng không sợ bị cộng tuổi mà chỉ cần uốn sóng nhẹ cho mái tóc. Cuối cùng, chị em cắt mái bay, nhuộm nâu đơn giản như gái Hàn nữa là đẹp xinh xuất sắc.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link