Link xem phim 'Sống chung với mẹ chồng' tập 19 trên VTV1

( PHUNUTODAY ) - Tập 18 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tuần trước đã khiến Vân tức giận đòi ly hôn sau khi bị Thanh đánh và xô ngã đến chảy máu tay ngay tại phòng riêng của hai người. Tập 19 của bộ phim sẽ diễn ra vào tối nay lúc 20h45 trên VTV1.

Link xem online tập 19 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Vân tức giận đòi ly hôn sau khi bị Thanh đánh và xô ngã đến chảy máu tay ngay tại phòng riêng của hai người. Tập 19 của bộ phim sẽ diễn ra vào tối ngày 12/5.

Dưới đây là Link tập 18 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào tối ngày 12/5/2017 trên sóng VTV1:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

Link xem online tập 19 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Trong tập 18, Cường (người yêu cũ của Vân) khen Vân không thay đổi, vẫn đáng yêu, xinh đẹp như thuở nào. Anh cũng hỏi người yêu cũ về cuộc sống hôn nhân của cô hiện tại xem có hạnh phúc không.

Vân trả lời rằng cuộc sống của cô với chồng tương đối tốt đẹp nhưng Cường không tin. Anh nói chỉ cần nhìn ánh mắt, biểu cảm của cô là anh biết cô đang nói dối. Cường cũng dẫn chứng về việc từng gọi điện cho Vân và thấy giọng cô không thực sự hạnh phúc.

link-tap-19-song-chung-voi-me-chong-1-phunutoday.vn

 

Cường nắm chặt tay Vân và thổ lộ: "Nếu Vân cảm thấy không hạnh phúc với chồng thì hãy rời xa anh ta. Chúng ta hãy làm lại từ đầu, được không?". Vân bật khóc, cô cho rằng hai người không hề có hẹn ước như Cường nói, đồng thời "có những thứ đã rời xa sẽ không thể lấy lại được nữa". Vân không hay biết bà Phương đang ngồi ở một góc và lén nghe cuộc trò chuyện giữa hai người.

Hôm sau, Vân gặp Trang, cô kể lại với bạn chuyện đã gặp Cường. Cô thừa nhận bản thân có chút ngậm ngùi. Nhưng Vân khẳng định vẫn yêu chồng và thấy bản thân chưa làm gì sai. Trang cho rằng Vân xa chồng một vài ngày nên mới có chút suy nghĩ như vậy.

Link xem online tập 19 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Tình tiết mới, Thanh đánh Vân chảy máu vì ghen

Vân vui vẻ trở về nhà nhưng cô không ngờ Thanh đang đứng trong phòng và tức giận. Nhiều đồ đạc đã bị đập vỡ. Thanh quát vợ: "Cô nhìn lại bản thân mình đi. Cô còn đủ tư cách để nói chuyện à? Tại sao cô dám sỉ nhục bản thân và chồng như thế?".

link-tap-19-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Sau đó, Vân đáp “Anh chưa nghe em nói đã vội vàng nghe lời mẹ, người như anh không bao giờ thay đổi được”. Nghe vậy, Thanh ghen tuông và đánh Vân, khiến cô bị chảy máu ở miệng. Anh còn xô vợ ngã, khiến tay cô bị thương vì va phải bình hoa. Tức giận, Vân nói hỗn với mẹ chồng, khiến Thanh càng sôi máu. Cuối cùng, Vân la lên 3 chữ mà tất cả khán giả đều muốn nghe: "Ly hôn đi!", rồi bỏ nhà ra đi.

Trong tập tiếp theo, liệu Vân sẽ quyết định ra sao, tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 19, "sống chung với mẹ chồng", phát sóng lúc 20h45, trên VTV1 vào tối nay, ngày 17/5/2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn