Lisa (BlackPink) bị quản lý thân tín chục năm lừa đảo 19 tỷ VND

( PHUNUTODAY ) - Được biết người quản lý này đã lừa số tiền của nữ idol vào bài bạc.

Hôm nay, ngày 02/06/2020 báo chí Hàn Quốc đưa tin rằng BlackPink Lisa đã bị người quản lý thân tín gần chục năm kể từ ngày cô chưa ra mắt lừa 1 số tiền vô cùng lớn là 1 tỷ won ( tương đương 19 tỷ VND). Hiện tại người quản lý này vẫn làm việc tại YG Entertainment vậy nhưng đang trong quá trình hoàn thành thủ tục thôi việc.

Được biết người quản lý này đã đồng hành cùng các thành viên BlackPink gần 10 năm nay tức là từ khi các cô gái chưa ra mắt. Người này đã nhận được sự yêu quý và tín nhiệm từ cả công ty và 4 cô gái BlackPink chứ không chỉ riêng Lisa. 

Lisa7

Nhận được sự tin tưởng tín nhiệm từ Lisa - cô gái người Thái đã xa gia đình từ năm 13-14 tuổi để thực hiện giấc mơ làm ca sĩ trên đất Hàn Quốc, người quản lý này đã lừa Lisa 1 tỷ won ( tương đương với 19 tỷ VND) Ban đầu hắn nói với nữ idol sinh năm 1997 là đầu tư bất động sản cho cô nhưng thật ra hắn đã dùng toàn bộ số tiền này "nướng" trên sới bạc. 

Những người hâm mộ lâu năm đã vô cùng nhanh chóng phát hiện ra danh tính người quản lý này khi trước đây mọi sự kiện mọi lần ra sân bay người này luôn sát cánh bên cạnh Lisa nhưng gần đây đã không còn xuất hiện trong bất cứ hoạt động nào của các thành viên. Nhiều người tỏ ra đau lòng trước những hình ảnh đáng yêu, thân thiết giữa Lisa và người quản lý này cũng như phẫn nộ trước sự lợi dụng của hắn với lòng tốt, sự nhẹ dạ cả tin của nữ idol gốc Thái.

lisaandmanager
lisaandmanager1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link