Đông Nhi bị Ông Cao Thắng cho "ra rìa" vì thế lực này

( PHUNUTODAY ) - Nhân cơ hội này, cộng đồng mạng đã trêu chọc Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ không quên khuyên nữ ca sĩ chú ý ăn uống để bồi dưỡng cho thai nhi trong bụng.

Trong ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khoe khoảnh khắc vui vẻ chúc mừng nhân dịp đặc biệt này. Đáng chú ý nhất vẫn là dòng trạng thái đầy “dỗi hờn” của Đông Nhi khi nhắc đến đứa con đang nằm trong bụng: “Đúng là “thế lực nhí” chưa ra đời mà 1/6 đã được ba chiều chuộng thế này rồi. Nhất con nhé con yêu”. Nhân cơ hội này, cộng đồng mạng đã trêu chọc Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ không quên khuyên nữ ca sĩ chú ý ăn uống để bồi dưỡng cho thai nhi trong bụng.

Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ăn mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi.  

Empty

 Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc củaĐông Nhi và Ông Cao Thắng.

Được biết Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ. Trong những lần xuất hiện gần đây, vóc dáng của nữ ca sĩ đã có nhiều sự thay đổi. Bên cạnh khuôn mặt tròn, vòng hai cũng bắt đầu lộ rõ cho thấy sự phát triển của thai nhi. Trong thời gian này, Ông Cao Thắng luôn tháp tùng bà xã và dành nhiều thời gian chăm sóc mẹ con nữ ca sĩ. Hình ảnh đôi vợ chồng son nhận về nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Empty

Ông Cao Thắng dành thời gian đi du lịch cùng Đông Nhi trongthời gian bà xã mang thai.

Cách đây không lâu, Đông Nhi vướng nghi vấn có tin vui sau nửa năm kết hôn. Tin đồn bắt đầu xuất hiện khi bức ảnh Ông Cao Thắng đưa nữ ca sĩ đi khám thai được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết cả hai đã đến một phòng khám tư nhân chuyên về phụ sản tại TP.HCM. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn bị bắt gặp cố gắng lưu giữ khoảnh khắc nào đó trong phòng khám. Ngay sau đó, Đông Nhi đã khoe bức ảnh siêu âm với lời xác nhận đã có con đầu lòng. 

Empty

Ông Cao Thắng và Đông Nhi xác nhận có con đầu lòng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Cả hai tổ chức đám cưới vào ngày 9/11/2019 tại Phú Quốc - Kiên Giang. .

Đông Nhi nói về đám cưới: "6 tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ.... Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này.

Vẫn thoải mái.....vẫn vui....vẫn đặc biệt.....chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi “săn lùng” quăng mọi người xuống nước nữa thôi".

Sau nửa năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Dù chưa ra đời nhưng con đầu lòng của hai người đã được dự đoán sẽ trở thành một trong những nhóc tỳ hot nhất trong showbiz

Bên cạnh chia sẻ niềm vui, Đông Nhi còn tiết lộ biệt danh mà cô và chồng gọi con đầu lòng của cả hai là "củ khoai nhỏ" khiến fan rất thích thú. Ai nấy đều nôn nóng chờ đón sự chào đời của thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link