Lisa BlackPink gây choáng váng vì một bài đăng có thể thu về hơn 13 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Theo danh sách công bố Lisa đứng thứ 26 trong số 100 người có tầm ảnh hưởng và một bài đăng của cô trên mạng xã hội có thể thu về hơn 13 tỷ đồng

Nền tảng truyền thông Hopper HQ đã chính thức công bố danh sách 100 nhân vật nổi tiếng nhất toàn cầu, theo đó Lisa đứng ở vị trí 26 trong danh sách, vượt qua nhiều tên tuổi để đứng ở thứ hạng này. Lisa cũng là Idok Kpop duy nhất có tên trong danh sách này.

Để xếp thứ hạng, họ dựa vào nhiều yếu tố bao gồm mức độ phổ biến của ngôi sao đó, lĩnh vực hoạt động, số lượng người theo dõi và giá trị mỗi bài đăng. Không phải cứ sở hữu lượng follow là được vào danh sách.

lisaa

Dựa trên đánh giá của Hopper HQ, với hơn 95,8 triệu người theo dõi trên Instagram vào thời điểm công bố danh sách, Lisa thu về được khoảng 575.000 USD (hơn 13 tỷ đồng) đối với mỗi bài đăng trên mạng xã hội khổng lồ này. Tỷ lệ tương tác cao tương ứng với lượng người theo dõi càng khẳng định uy tín của cô.

Lisa không chỉ được người hâm mộ yêu mến bởi visual ấn tượng và tài năng nổi bật mà em út BLACKPINK còn là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ. Cô có tầm ảnh hưởng không chỉ trong giải trí mà còn cho các nên tảng xã hội khác. Ở thời điểm bây giờ, số lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Lisa đã lên đến 97 triệu người.

lisa black

Lisa là một cô gái người Thái Lan, năm 14 tuổi vượt qua hàng nghìn thí sinh để được xuất sang Hàn Quốc để học tập huấn luyện thành Idol Kpop. Xa nhà khi còn nhỏ Lisa phải vượt qua muôn vàn khó khăn ở nơi khác biệt văn hóa, bị coi thường, bị chỉ trích, bị đả kích, bị dọa dẫm. Bây giờ ở tuổi 26, cô đã trở thành nữ Idol đình đám và tên tuổi vươn tầm quốc tế. Bây giờ khi nhắc tới Black Pink người ta không thể không nhắc tới Lisa. 

lisa 3

Gần đây có thông tin Lisa được vinh danh trên đại lộ danh vọng và được gắn tên vào tháng 10 tới. Lisa truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự can đảm. Cô là người gốc Thái và tự hào về quê hương đất nước của mình. Vượt qua những khó khăn để thành công vang dội nên Lisa xứng đáng trở thành thần tượng và được vinh dại ở đại lộ danh vọng. Ban tổ chức đánh giá Lisa là "biểu tượng văn hóa", một trong những người đã "truyền cảm hứng cho lòng can đảm, tính cách phụng sự vì tương lai tốt đẹp hơn của quốc gia và nhân loại". Cũng vì tên tuổi của mình nên Lisa trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chính vì sự ảnh hưởng đó nên dễ hiểu vì sao bài đăng của cô lại thu hút nhiều lượt theo dõi và thu về nhiều tiền đến như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn