Lisa BLACKPINK gợi ý loạt cách lên đồ với áo sơ mi sành điệu, ấn tượng dù hè hay đông

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể "ghim" công thức này để áp dụng vào mùa hè năm sau cũng không lo lỗi mốt.

Lisa (BLACKPINK) sở hữu vóc dáng chuẩn xịn từng centimet nên cô dễ dàng mặc đẹp nhiều món thời trang. Tuy nhiên dù diện nhiều phong cách, Lisa cũng không bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là áo sơ mi. Cô mix đồ khéo léo với áo sơ mi, cô gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch. Tham khảo các set áo sơ mi của Lisa, các nàng sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Lisa diện set đồ  gồm áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans ống đứng, xuyệt tông. Set đồ của Lisa có sự trẻ trung, năng động. Sơ vin cộng thêm điểm tinh tế cho outfit, đồng thời tôn dáng tối ưu, ngay cả khi người diện đi giày dép bệt.

Empty

Set áo sơ mi trắng dáng rộng và quần denim giúp cô nàng có được vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và vòng eo thon gọn cũng được tôn lên hiệu quả. Các món phụ kiện như dây buộc vải scrunchie, kính râm càng phong cách. 

Empty

Sụ kết hợp giữa áo sơ mi xanh pastel và quần trắng dành cho những lúc"lười" phối đồ cầu kỳ. Để có có vẻ ngoài nổi bật và chuẩn sành điệu, chị em hãy áp dụng công thức lên đồ này của Lisa.

Empty

Áo sơ mi dáng rộng còn đóng vai trò như một chiếc áo khoác ngoài áo hai dây, quần nỉ gây ấn tượng ở nét khỏe khoắn, phóng khoáng. Đôi giày sneaker chính là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện outfit.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans  trẻ trung và cũng ghi điểm ở nét thanh lịch, trang nhã. Đây là sự kết hợp đáng tham khảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản.

Empty

Thiết kế áo sơ mi cộc tay gây ấn tượng ở nét tươi xinh, ngọt ngào. Họa tiết hoa nhí giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc được coi là một trong những món thời trang cơ bản. Chỉ cần kết hợp cùng quần jeans và không quên sơ vin gọn gàng, vậy là có được tổng thể trang phục thanh lịch, sành điệu. Công thức áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans diện đi làm đi chơi đều đẹp. 

Empty

Lisa chọn mẫu áo mang tông màu đen và layer bên trong áo bra cùng tông. Khi kết hợp mẫu áo sơ mi xuyên thấu với quần jeans, người diện có được vẻ ngoài trẻ trung, xen lẫn nét nữ tính và thanh lịch. 

Empty

Các nàng hãy tham khảo công thức diện đồ gồm áo crop top trắng kết hợp với quần skinny jeans, boots đen và khoác ngoài áo sơ mi kẻ ô của Lisa. Thêm món phụ kiện hoàn hảo để kết lại set trang phục.

Empty

Công thức gồm áo sơ mi hoa và quần âu tông màu vàng có sự mới mẻ, giúp "hack" tuổi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, hài hòa cho người diện. Muốn đổi gió cho phong cách, nàng công sở hãy tham khảo cách mặc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link