Dàn mỹ nhân Việt mê mẩn 4 kiểu quần ống rộng hack dáng sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng có rất nhiều phiên bản nhưng dưới đây là 4 kiểu "chiếm sóng" được các sao nữ mê mẩn.

Quần ống rộng được yêu thích vì không hề kén dáng và ai cũng có thể mặc đẹp. Quần ống rộng giúp phong cách của người mặc trở nên thời thượng, sành điệu. Chính vì những ưu điểm này mà quần ống rộng được những mỹ nhân Việt sở hữu phong cách sành điệu ưa chuộng. Quần ống rộng có rất nhiều phiên bản nhưng dưới đây là 4 kiểu "chiếm sóng" được các sao nữ mê mẩn. 

Quần jeans ống rộng

Đặc trưng của quần jeans ống rộng là sự trẻ trung, phóng khoáng, diện lên pohong cách sẽ được trẻ hóa. Quần jeans ống rộng rất dễ phối đồ, các mỹ nhân Việt đã khéo léo quần jeans ống rộng với áo thun, giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Công thức áo sơ mi và quần jeans ống rộng lại đem đến ấn tượng khác đó là vô cùng năng động. Tuyệt chiêu tôn dáng khi diện quần jeans ống rộng của các mỹ nhân Việt là sơ vin gọn gàng, hoặc kết hợp kiểu quần này với áo lửng.

Empty

Quần ống rộng màu sắc tươi tắn

Các mỹ nhân Việt thường xuyên làm mới phong cách với các phiên bản quần ống rộng màu sắc tươi tắn như xanh biển, hồng đậm hay màu pastel để luôn nổi bật, trẻ trung. Bên cạnh đó, mẫu quần này vẫn tạo nên những set trang phục thanh lịch, sang trọng, đặc biệt là khi được kết hợp với áo màu trung tính.

Empty

Quần ống rộng màu đen

Quần ống rộng màu đen chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Đây được coi là món thời trang cơ bản, cần có trong tủ đồ. Dù có nhiều kiểu quần khác nhau đã ra đời thì quần ống rộng màu đen vẫn là kiểu quần không thể thiếu mặt. Quần ống rộng màu đen kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn, kết hợp quần đen ống rộng với áo màu trung tính như áo thun trắng, áo tank top màu đen.

Empty

Quần đen kết hợp với các mẫu áo màu sắc, rồi tô điểm thêm các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng… thêm đôi giày mule sẽ giúp người mặc hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu.

Quần ống rộng màu trắng/be

Chị em rất nên bổ sung những mẫu quần ống suông màu trắng hoặc be vì nó mang đến sự sự trang nhã, dịu dàng. Bên cạnh đó, nhờ sắc độ tươi sáng, quần ống rộng màu trắng và be sẽ tạo sự trẻ trung.

Empty

Cách mặc nổi bật mà đơn giản dễ áp dụng nhất là quần màu trắng hoặc be kết hợp với áo sơ mi màu trung tính. Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt không chỉ áp dụng một cách phối đồ, họ còn tạo sự mới mẻ, nổi bật bằng cách mix quần trắng/be với áo mang tông màu tươi tắn như sơ mi xanh pastel, áo màu vàng nhạt…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link