Livestream tám chuyện Nam Em lại bị “fan” nhắc nhớ uống thuốc an thần

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình cảm với Trường Giang, mỗi hành động của Nam Em đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhất là dạo gần đây người đẹp luôn xuất hiện với trạng thái không bình thường khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã chia sẻ đoạn livestream ngắn với chị gái Nam Anh với nội dung: “Chia sẻ bí quyết giảm cân….Bao hiệu quả…. bao hết luôn!!!…”

Livestream “lầy lội” của hai chị em Nam Em đã thu hút 26k lượt xem. Tuy nhiên, điều đáng nói là người xem để lại nhiều bình luận về sự lầy của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, thậm chí còn có ý kiến nhắc nhở Nam Em “nhớ uống thuốc an thần trước khi đi ngủ”.

Ảnh từ đoạn livestream của Nam Em.

Ảnh từ đoạn livestream của Nam Em.

Có thể nói, từ khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em liên tục có những hành động, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí có những clip chia sẻ về chuyện giải cứu trái đất, hay khẳng định “khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn”… Nam Em cũng từng phải đi điều trị tâm lý. Cách đây không lâu, Nam Em còn lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô dạo này “cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết”.

Nam Em liên tục có những hành động khiến dân tình sốt sắng vì không được bình thường.

Nam Em liên tục có những hành động khiến dân tình sốt sắng vì không được bình thường.

Trước đó, Nam Em còn bị Dương Yến Ngọc nói bị trần cảm cấp độ 2 và đang có nguy cơ bị tâm thần. Cụ thể, người đẹp viết:

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Không chỉ cho rằng Nam Em bị trầm cảm, Dương Yến Ngọc còn cho rằng, Nam Em rất đáng thương, tội nghiệp chứ không như những gì khán giả thấy. 

Nam Em bị nhận định có nguy cơ bị bệnh tâm thần.

Nam Em bị nhận định có nguy cơ bị bệnh tâm thần.

Nam Em tên thật là Nguyễn Lệ Nam Em, sinh năm 1996 ở Tiền Giang. Năm 19 tuổi, cô đăng quang Hoa Khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô được biết đến là một ca sĩ, nữ diễn viên và người mẫu. Năm 2016, người đẹp tham gia Hoa hậu Trái đất và lọt Top 8.

Năm 2018, Nam Em gây dậy sóng cộng đồng mạng khi chia sẻ chuyện hẹn hò với danh hài Trường Giang chỉ trong 1 tháng. Sau đó là chuyện có tình cảm, nhưng không phải là tình yêu với Cao Bá Hưng – quán quân “Sing my song 2016″. Bên cạnh đó, tính cách tưng tửng cùng nhiều phát ngôn vạ miệng cũng khiến Nam Em có nhiều anti-fan và được mệnh danh là “Nữ hoàng thị phi” mới của showbiz.

Gần đây, Nam Em phải nhập viện vì sức khỏe yếu.

Gần đây, Nam Em phải nhập viện vì sức khỏe yếu.

Cụ thể, người đẹp tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng, nhưng trong tập 8 vừa qua, vì lý do sức khỏe, Nam Em đã không thể tiếp tục trụ vững cho đến cuối chương trình mà nhập viện ngay sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link