Cảm động với lá thư tay bí mật bố Hương Tràm gửi cho con gái năm 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bức thư tay mà bố Hương Tràm - NSND Tiến Dũng gửi con gái năm 17 tuổi tràn đầy tình thương và nỗi lo lắng của bậc làm cha mẹ.

Chiều 11/12, buổi họp báo liveshow kỷ niệm chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm với tên gọi Hộp thư số 1 đã chính thức diễn ra. Hương Tràm cho biết, kể từ lần ra mắt MV Ngại ngùng, đây mới là lần thứ 2 cô gặp gỡ báo giới tại Hà Nội.

Hương Tràm lộng lẫy tại buổi gặp gỡ diễn ra mới đây ở Hà Nội.

Hương Tràm lộng lẫy tại buổi gặp gỡ diễn ra mới đây ở Hà Nội.

Cũng trong buổi họp báo này, bố Hương Tràm đã nghẹn dòng tâm sự về bức thư dài nhất ông viết cho con gái. NSND Tiến Dũng, bố Hương Tràm tâm sự với Hương Tràm: “Bức thư dài nhất mà bố gửi cho con gái là bức thư không muốn cho con tham gia nghệ thuật. Bố vừa mừng và vừa lo, bố không làm tròn trách nhiệm của một người bố vì lúc đó bố còn công việc nhà nước. Nên không thể ở bên cạnh che chở, bảo vệ con và trải qua những khó khăn cùng con, mới 17 tuổi phải trôi nổi như vậy trở thành một người của công chúng. Những người làm nghề rồi cũng chia sẻ cho con.

Bố Hương Tràm hạnh phúc khi thấy con gái trưởng thành.

Bố Hương Tràm hạnh phúc khi thấy con gái trưởng thành.

Lúc đó Tràm phải trải qua những khó khăn, viết thư thì bố mẹ đã viết rất nhiều, có những bức thư trách móc, động viên, giận buồn gửi cho con gái, dần dần thấy con gái trưởng thành hơn thì bố mẹ rất mừng và hạnh phúc

Đặc biệt, NSND Tiến Dũng cũng nói về ồn ào giữa con gái và HLV Thu Minh vào thời điểm sau cuộc thi The Voice 2012: “Riêng về câu chuyện của Thu Minh, gia đình đã gặp HLV trong quá trình con thi rồi. Lúc biết tin vừa buồn, vừa giận, vừa thương con. Bố mẹ không ngủ được, mỗi ngày đọc báo mạng xem có thông tin gì nữa không”.

Hương Tràm không kìm được nước mắt sau những chia sẻ, tâm sự của bố.

Hương Tràm không kìm được nước mắt sau những chia sẻ, tâm sự của bố.

Tại sự kiện, Hương Tràm cho biết đã “lấy hết can đảm” để thực hiện liveshow ở Hà Nội, bởi nữ ca sĩ muốn đối diện với cái khó nhất là công chúng Thủ đô - những khán giả “kén tai” và khó chiều nhất.

Hộp thư số 1 là dự án đặc biệt được Hương Tràm ấp ủ từ lâu, bắt nguồn từ thói quen viết thư tay của nữ ca sĩ từ ngày xưa. Gần đây nhất, khi tham gia làm HLV một số chương trình, Hương Tràm đã nhận được những lá thư từ chính học trò của mình. Đó là chất xúc tác khiến Hương Tràm cảm thấy dường như cuộc sống trôi qua quá nhanh, khiến người ta lãng quên đi thói quen tâm sự với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link