Hồng Nhung bất ngờ gồng mình làm điều này sau "cú sốc" ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của Diva Hồng Nhung khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và chúc cho cô sớm vượt qua nỗi buồn hậu ly hôn chồng Tây.

Tại một sự kiện mới đây, Hồng Nhung đã xuất hiện tươi tắn và vui vẻ trở lại sau khoảng thời gian đối diện nhiều tin đồn liên quan đến chồng cũ. Tại đây, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn sau biến cố đổ vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm vừa kết thúc.

Theo đó, Hồng Nhung cho biết cô không tự tin khẳng định mình đã vượt qua những nỗi buồn nhưng vẫn cố gắng làm cuộc sống bận rộn hơn để xua đi những suy nghĩ tiêu cực. 

"Tôi không dám chắc được vì mình cũng là người bình thường thôi mà. Thế nhưng tôi cố gắng làm cho cuộc sống của mình bận rộn hơn. Tôi cũng tự xốc tinh thần của mình, kể cả trong lòng mình có buồn thì mình ra chỗ khác để tự buồn riêng thôi.

Nếu khi ở nhà mà mình cứ thể hiện cái buồn ấy, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến không khí trong gia đình. Bản thân là một người mẹ nên tôi không thể ích kỷ sống cho riêng mình được.

Những lúc buồn, tôi không gặp các con mà đi tập yoga hay đi thiền ở phòng tập. Các cháu cũng đi học từ sáng đến chiều mới về nên tôi cố gắng sao khi ở nhà với các con phải thể hiện tinh thần tích cực" - Hồng Nhung thổ lộ.

Diva Hồng Nhung đang cô vùi mình vào những công việc bận rộn để xua tan những ý nghĩ tiêu cực.

Diva Hồng Nhung đang cô vùi mình vào những công việc bận rộn để xua tan những ý nghĩ tiêu cực.

Được biết, hồi cuối tháng 11, trên mạng xã hội rộ lên tin chồng cũ của Hồng Nhung ngoại tình với một phụ nữ Myanmar, dẫn đến vụ ly hôn. Cùng thời điểm đó, hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải hình ảnh Hồng Nhung nhập viện khiến người hâm mộ càng thêm xót xa cho cô. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng Diva Hồng Nhung bị kiệt sức do ồn ào liên quan đến chồng cũ và nỗi vất vả khi phải chăm con một mình. Trả lời về chuyện đó, nữ ca sĩ cho hay:

"Dịp cuối năm, những người làm nghệ thuật thường rất bận rộn và tôi cũng không ngoại lệ. Thêm vào đó những ồn ào đáng tiếc ấy làm cho mình cảm thấy mệt mỏi hơn. Hai em bé nhà tôi cũng bị ảnh hưởng về tâm lý.

Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất."

Thời gian qua, Hồng Nhung khiến người hâm mộ phải lo lắng vì có đến 2 lần phải nhập viện vì kiệt sức.

Thời gian qua, Hồng Nhung khiến người hâm mộ phải lo lắng vì có đến 2 lần phải nhập viện vì kiệt sức.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô với người chồng cũ: "Không phải là vợ chồng rồi thì mối quan hệ làm sao có thể bình thường được. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đó là chúng tôi là bố mẹ của các con. Không ai có thể yêu các con hơn bố và mẹ, đó là điểm chung của chúng tôi."

Tổ ấm của Hồng Nhung và chồng Tây thuở con mặn nồng.

Tổ ấm của Hồng Nhung và chồng Tây thuở con mặn nồng.

Trước đó, hồi cuối tháng 6 vừa qua Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo vợ chồng cô đã chia tay sau 7 năm kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết tuy rất đau lòng nhưng vẫn quyết định đưa ra quyết định này.

“Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ”, "chị Bống" chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link