Từ chối bắt tay fan, sao 'Gia đình đá quý' bị đánh gẫy mũi

( PHUNUTODAY ) - Bị hai kẻ lạ mặt hành hung, sao Gia đình đá quý' phải nhập viện điều trị.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Lee Tae Gon bị hai kẻ lạ mặt hành hung phải nhập viện. Theo bác sĩ thì anh bị gẫy mũi, thương tích nhiều tại vùng mặt. Hiện tại, cảnh sát Tây Yongin đã lấy lời khai từ anh để điều tra sự việc.

tai-tu-dien-trai-cua-gia-dinh-da-quy-bi-danh-gay-mui-vi-khong-bat-tay-phunutoday 1

 Nam diễn viên Lee Tae Gon

Một số nhân chứng tiết lộ, Lee Tae Gon đã có mặt tại một quán rượu cùng bạn bè. Lúc đó, có hai người đàn ông chừng 30 tuổi, nhận mình là fan của Lee Tae Gon và mong muốn bắt tay anh. Nhưng, đáp trả lại yêu cầu này, Lee Tae Gon đã từ chối.

Ngay lập tức, hai người đàn ông này xông vào đánh, đấm nam diễn viên đến gãy mũi. Sau đó, nhóm thanh niên say xỉn đã bỏ đi, còn Lee Tae Gon đến sở cảnh sát trình báo và nhập viện để điều trị vết thương.

tai-tu-dien-trai-cua-gia-dinh-da-quy-bi-danh-gay-mui-vi-khong-bat-tay-phunutoday 2

 Lee Tae Gon được biết đến trong phim Gia đình đá quý.

Sau khi cảnh sát điều tra và thẩm vấn hai người đàn ông có liên quan tới vụ việc, hai người này cho biết họ cũng bị Lee Tae Gon đánh trả không thương tiếc. Hiện tại, chuyện Lee Tae Gon đánh trả vì phòng vệ hay cố tình tấn công hai người đàn ông kia vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Lee Tae Gon là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Những vai diễn thành công của anh trong các bộ phim như Gia đình đá quý, Thiên đường tình yêu, Cá vàng... Vài năm trở lại đây, Lee Tae Gon ít xuất hiện trên màn ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link