Sau buổi đấu giá sim tiền tỷ, Ngọc Trinh lại phát ngôn gây sốc

( PHUNUTODAY ) -   Ngọc Trinh lại phát ngôn gây bão sau buổi đấu giá sim tiền tỷ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái nói về sở thích soi mói người khác của nhiều người.

hoang-kieu-phunutday 1

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào

Cô viết: "Người ta thường rất dễ để nói về chuyện của người khác và rất khó khi nói chuyện của mình. Nhưng thay vì dành thời gian để lắng lo hộ cho cuộc sống của ai đó, tốt nhất hãy tự bảo quản và săn sóc cuộc sống của mình. Nói chuyện về người khác đương nhiên rất dễ, nhưng nhận ra vấn đề trong câu chuyện của chính mình mà giải quyết mới là điều khó – mà lại là điều khó nhất định phải làm!"

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhận được nhiều quan tâm chú ý của người hâm mộ. Một người dùng mạng lên tiếng an ủi "Nữ hoàng nội y": "Chị ơi kệ họ đi chị ơi.... Chị cứ vui vẻ, sống hết mình đã chứ để tâm đến người khác chi cho mệt. Miễn sao bản thân thấy vui là được. Em rất thích chị, thật đấy! Nhìn c rất thật thà nên chị cứ hãy tận hưởng cuộc sống này của chị mà đừng quan tâm đến người khác thế thì chị sẽ bị tổn thương đó. Mong chị luôn hạnh phúc, chị nhé!"

hoang-kieu-phunutday 3

 Dòng trạng thái sau buổi đấu giá sim tiền tỷ mới đây của Ngọc Trinh nhận được nhiều quan tâm của công chúng

Có thể nói, Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút nhiều quan tâm, chú ý từ công chúng. Cô nổi tiếng với những bộ bikini nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc, những mối tình với các đại gia. Và chuyện tình chênh lệch tuổi tác giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người quan tâm hơn cả. Mặc kệ những rèm pha, chỉ trích từ dư luận, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thương xuyên dành cho nhau những ời nói, cử chỉ, hành động đầy ngọt ngào nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

hoang-kieu-phunutday 6

 Hoàng Kiều hôn tạm biệt Ngọc Trinh ở sân bay

Mới đây, việc đấu giá siêu sim làm từ thiện của Ngọc Trinh cũng được quan tâm không kém. Chiếc siêu sim đã tìm được chủ mới với giá gần 19 tỷ. Bên cạnh những lời khen thì nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Là người từng nhiều lần đứng trước "búa rìu" soi mói từ dư luận khi vướng vào vô số scandal ồn ào, vì vậy những chia sẻ chất chứa đầy tâm tư bình luận về sở thích soi mói chuyện người khác của Ngọc Trinh như lời nhắn nhủ mình và mọi người đang thu hút sự chú ý từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn